Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: ‘Vai trò của Fabinho tại Liverpool ngày càng nâng lên’

Thứ Bảy 02/03/2019 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp ca ngợi Fabinho. Cầu thủ người Brazil không góp mặt tại đội hình chính Lữ đoàn đỏ trong giai đoạn đầu mùa nhưng đã trở thành một phần quan trọng thời gian qua của họ.

HLV Jurgen Klopp mới dành lời khen cho những màn trình diễn của Fabinho tại Liverpool. Giữa tuần qua, tiền vệ người Brazil đã chơi rất hay ở chiến thắng hoành tráng 5-0 trước Watford.

Fabinho đã ký hợp đồng với Liverpool từ Monaco vào mùa hè năm ngoái với giá 45 triệu Euro chưa kể 5 triệu Euro. Bất chấp giá cao, The Kop vẫn nỗ lực đưa cầu thủ 25 tuổi về để phục vụ tham vọng mùa 2018/19.

Jurgen Klopp ca ngợi Fabinho tại Liverpool hình ảnh

Jurgen Klopp ca ngợi Fabinho, người đang có nhiều tiến bộ


Song phải đến 2 tháng sau khi mùa giải bắt đầu, Fabinho mới có lần đầu tiên ra sân tại Premier League. Nhưng kể từ đó, sự thích nghi của anh với Liverpool mới được thể hiện. Anh đá chính 6 trong số 7 trận gần nhất của đội bóng vùng Merseyside.

Mới nhất, Fabinho là trung tâm chiến thắng 5-0 của Liverpool trước Watford cách đây ít ngày. HLV Jurgen Klopp ca ngợi Fabinho không tiếc lời. “Fabinho là một cầu thủ giỏi, chắc chắn”, thuyền trưởng Liverpool nói.

“Đó là một trận đấu hay. Cậu ấy đã có một số khoảnh khắc ngoạn mục: nhận bóng, thu hồi bóng ở nhiều nơi, rất ấn tượng. Fabinho tổ chức thông minh, phòng ngự khôn ngoan. Cậu ấy đã chơi rất hay và đó là một trong những trận đấu tuyệt vời nhất của cậu ấy.”

Về điều gì đã thay đổi từ Fabinho kể từ đầu mùa, Klopp cho hay: “Cậu ấy chỉ cảm thấy tự nhiên hơn ở vị trí của mình. Đó là một chàng trai tốt và thông minh. Cậu ấy muốn làm tốt trong mọi thứ. Một vài điều đã thay đổi từ Fabinho, bao gồm sự hiểu biết về chiến thuật và sự tinh tế.”

“Nhưng cậu ấy không cần nhiều như mình nghĩ. Đôi khi, bạn nên để các chàng trai tự nhiên hơn và không cần truyền đạt cho họ quá nhiều thông tin. Một số điều không hay có thể xảy ra sau đó. Lúc này, không có vấn đề gì với Fabinho khi ra sân liên tiếp. Đó là những gì chúng tôi muốn và hy vọng nó được duy trì.”

Liverpool hiện ở ngôi đầu Premier League khi hơn Man City 1 điểm. Họ sẽ làm khách của Everton ở trận derby vùng Merseyside vào tối chủ nhật.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X