Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp thấy "buồn nôn" vì bàn thua thứ hai

Thứ Năm 06/04/2017 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng ông suýt phải nôn mửa sau khi Liverpool bị Bournemouth gỡ hòa 2-2 ở trận đấu tại Anfield đêm qua.

Tưởng chừng như Liverpool đã có thể xây chắc hơn một vị trí trong top 4 sau khi Coutinho và Origi giúp The Kop lội ngược dòng và tạm dẫn đội khách 2-1. Thế nhưng bàn gỡ muộn của Joshua King đã một lần nữa khiến Liverpool phải ôm hận. Còn nhớ ở trận đấu lượt đi, cũng chính Bournemouth tạo ra chiến thắng kịch tính 4-3 trước đoàn quân của Jurgen Klopp. Rõ ràng tinh thần của đội bóng do Eddie Howe dẫn dắt là không thể xem thường.

HLV Jurgen Klopp thay buon non vi ban thua thu hai hinh anh goc
Jurgen Klopp thất vọng vì trận hòa 2-2 trước Bournemouth

Về phần Jurgen Klopp, ông rõ ràng rất thất vọng với kết quả này: “Đáng nhẽ ra chúng tôi phải đảm bảo sự an toàn trong những phút cuối cùng, nhưng đã có rất nhiều khoảng trống. Bàn thắng của Bournemouth đến từ tình huống cố định và bóng lộn xộn trong vòng cấm. Tôi thực sự cảm thấy buồn nôn vì điều đó. Nhưng chúng tôi buộc phải chấp nhận kết quả này. Tôi xin nhận trách nhiệm về mình vì đã không truyền đạt rõ ràng ý đồ cho các học trò. Giống như khi con trai tôi làm gì đó không đúng, tôi sẽ phải chịu trách nhiệm. Tôi cần giải thích kỹ càng hơn cho họ. Điều này sẽ được cải thiện trong thời gian tới.”

Mặc dù đánh rơi điểm số đáng tiếc, nhưng Jurgen Klopp vẫn có cái nhìn lạc quan về tương lai, khi đối thủ cạnh tranh top 4 là Man City cũng để thua trước Chelsea. “Giờ thì mọi người có thể thất vọng, nhưng vào ngày mai, khi nhìn vào bảng xếp hạng, họ sẽ thấy rằng chúng tôi đã giành được thêm 1 điểm. Đó không phải điều chúng tôi muốn, nhưng vẫn tốt hơn là không đạt được gì cả. Trong hiệp hai, Liverpool đã chơi tốt hơn nhiều và tận dụng được mọi khoảng trống trên sân. Bàn thắng thứ hai đến cũng là vì điều đó.”

Ngoài ra, HLV Jurgen Klopp còn lý giải nguyên nhân tại sao ông rút Coutinho ra sớm ở phút 65, để thay bằng Joel Matip. Theo đó, nhà cầm quân người Đức cho rằng Coutinho đang là cầu thủ chơi hay nhất, nhưng tiếc là anh đã cảm thấy mệt mỏi và buộc phải rời sân. Trong khi đó, Daniel Sturridge vẫn chưa sẵn sàng ra sân. Trận hòa này giúp Liverpool gia tăng khoảng cách với Man City lên 2 điểm, nhưng đang chơi nhiều hơn 1 trận.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X