Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp biết mọi người đang nghĩ xấu về Liverpool

Thứ Hai 24/04/2017 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Jurgen Klopp khích lệ tinh thần của các học trò sau thất bại bằng việc nói đùa rằng biết các cổ động viên đang nghĩ gì về Liverpool.

 
Được thi đấu trên sân nhà và sớm có bàn dẫn trước nhờ công của Philippe Coutinho, Liverpool của Jurgen Klopp vẫn gây thất vọng khi để thua với tỉ số 1-2 trước Crystal Palace. Điều đáng buồn hơn là cả hai bàn thua của The Kop đều được ghi do công của Christian Benteke, một cầu thủ bị chính HLV Jurgen Klopp đẩy khỏi Anfield.
 
HLV Jurgen Klopp van rat tu tin vao co hoi lot top 4 cua Liverpool.
HLV Jurgen Klopp vẫn rất tự tin vào cơ hội lọt top 4 của Liverpool.

Trận thua này khiến Liverpool chỉ hơn Man City có 2 điểm, hơn Man Utd 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn hai trận. Điều đó đồng nghĩa với việc The Kop hoàn toàn có thể bị hai đội bóng thành Manchester đẩy khỏi top 4 bất cứ lúc nào.
 
Chia sẻ trên Independent, Jurgen Klopp vẫn lạc quan dù Liverpool đang ở vào tình thế nguy hiểm: "Tôi biết lúc này rất nhiều người đang nghĩ rằng 'lạy Chúa tôi, Champions League lại tuột khỏi tầm tay chúng ta một lần nữa rồi'. Nhưng mọi người chỉ nên nghĩ vậy nếu chúng tôi để tuột top 4 vào cuối mùa".
 
"Chúng tôi cố gắng làm mọi thứ có thể và sẽ tiếp tục như thế. Công việc của chúng tôi là tự đặt mình vào sức ép để làm những điều tối đa trong khả năng. Hiển nhiên mọi chuyện không dễ dàng với chúng tôi, đó cũng chẳng phải điều đáng để ngạc nhiên".
 
Đồng quan điểm với Jurgen Klopp, tiền vệ Georginio Wijnaldum khẳng định: "Chừng nào vẫn còn cơ hội lọt vào top 4, chúng tôi phải tin rằng mình sẽ làm được. Nếu bạn không tin tưởng mình thì chẳng bao giờ thành công. Chúng tôi phải tự tin và gắn kết với nhau, giúp đỡ lẫn nhau trong những giây phút như thế này".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X