Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bày tỏ quyết tâm vô địch cùng Liverpool

Chủ Nhật 21/04/2019 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói về tham vọng của Liverpool. HLV người Đức thừa nhận là một người hâm mộ của CLB và đang mơ về chức vô địch bóng đá Anh đầu tiên kể từ năm 1990.

HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho biết ông đang rất khao khát chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, cách mà cựu thuyền trưởng Dortmund hướng đến nó lại rất khác biệt.

Liverpool hiện đang xếp thứ 2 trên BXH Premier League với 1 điểm kém hơn đương kim vô địch Manchester City. Họ đang nỗ lực giành chức vô địch giải đấu lần đầu tiên kể từ năm 1990. Liverpool cũng đang chuẩn bị cho 2 lượt trận bán kết Champions League với Barcelona.

Jurgen Klopp nói về tham vọng của Liverpool hình ảnh
Liverpool đang mơ về chức vô địch nước Anh sau nhiều năm

Giữa giai đoạn quyết định cho các danh hiệu, Klopp tiết lộ: “Tôi không muốn thoát ra khỏi một phần của bóng đá. Tại sao lại thế? Tôi có đủ vật chất để tồn tại trong 20 năm tới, vì vậy không có gì quá khác biệt. Tôi không đến các cửa hàng và ở lại đó lâu.”

“Tôi có thể tưởng tượng bầu không khí trong thành phố là khá tốt nhưng tôi không cần nghe, tôi không cần phải nhìn thấy nó. Nhưng đó là bóng đá, và trong phần lớn cuộc đời tôi, tôi là một người hâm mộ bóng đá thuần túy.”

“Tôi biết phải làm gì. Tôi có thể tưởng tượng mọi người muốn ra ngoài và ăn mừng, nhưng chúng tôi chưa thể. Chúng tôi cần đảm bảo mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi cần phải chứng minh bản thân mỗi ngày và mỗi trận đấu. Mọi thứ đều tốt, nhưng nó chưa hoàn hảo và chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực.”

Liverpool đang trong chuỗi 17 trận bất bại, bao gồm 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Mới nhất, họ vượt qua Porto ở tứ kết lượt về Champions League với tỷ số 4-1.

Liverpool tiếp tục thắng lớn tại Champions League: Họ sợ Barca? Ngược lại!
Làm khách tại Dragao, Liverpool đã giành chiến thắng 4-1 để vượt qua Porto ở tứ kết Champions League với tổng tỷ số 6-1 sau 2 lượt trận. Ngay cả khi đối thủ ở...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X