Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp bất ngờ với ý tưởng của chủ tịch Chelsea

Thứ Tư 14/09/2022 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Todd Boehly của Chelsea đề xuất tổ chức trận đấu All Stars cho các cầu thủ tại Premier League và HLV Klopp cảm thấy bất ngờ với ý tưởng này.

Klopp nói gì về trận All Stars Premier League

Trong buổi phỏng vấn mới đây với Salt, Todd Boehly, chủ mới của Chelsea đề xuất ý tưởng tổ chức một trận đấu All Stars Premier League hàng năm giống sự kiện cùng tên tại các giải thể thao của Mỹ. Trước khi sở hữu Chelsea, Todd Boehly đã có nhiều năm điều hành và quản lý đội bóng chày LA Dodgers và ông muốn áp dụng "mô hình Mỹ" vào bóng đá Anh.

Cũng theo Boehly, sự kiện All Stars (của NBA, MLB hay NFL) thu hút rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ không chỉ ở Mỹ mà còn ở toàn thế giới, chính vì thế, BTC Premier League có thể tổ chức sự kiện tương tự để tăng doanh thu. Nếu tại MLB hay NBA những cầu thủ hay nhất ở hai miền Đông - Tây sẽ tham gia tranh tài thì ở Anh, trận đấu có thể được tổ chức giữa hai đội phía Bắc và phía Nam.

HLV Jurgen Klopp khi được hỏi về vấn đề trên đã tỏ ra khá ngờ vực về tính khả thi: "Boehly có vẻ không do dự mấy về việc triển khai ý tưởng này nhỉ. Nhưng khi nào ông tìm được ngày phù hợp để tổ chức, hãy nói cho tôi biết nhé.

Jurgen Klopp bất ngờ với ý tưởng của chủ tịch Chelsea 1
Klopp không mấy hứng thú với dự định táo bạo của Todd Boehly

Có lẽ ông Boehly quên mất rằng ở các giải thể thao lớn tại Mỹ (như MLB nơi LA Dodgers thi đấu) có khoảng 4 tháng không thi đấu, chính vì thế, các VĐV có thể muốn tham gia một hoạt động thể thao nào đó trong khoảng nghỉ này. 

Câu chuyện này trong bóng đá khác hoàn toàn. Tôi không biết là Boehly có kế hoạch gì cho trận đấu đó. Liệu ông ấy có mời Harlem Globetrotters (một đội bóng rổ biểu diễn) sang Anh rồi để họ thi đấu với một đội bóng đá không?

Xin đừng đánh giá câu trả lời của tôi quá khắt khe, đến tôi cũng bất ngờ khi được hỏi về vấn đề này. Tôi mong rằng Boehly có thể giải thích cho tôi ở một số điểm cũng như cho tôi biết nếu ông ấy đã ấn định được một ngày nào đó để tổ chức trận đấu.

Tôi cũng không chắc rằng liệu có ai hứng thú với trận đấu kiểu này không nữa. Tưởng tượng xem, những cầu thủ ở các đội bóng phía Bắc nước Anh, từ MU, Liverpool tới Everton chung đội sẽ chạm trán cái tên tới từ miền Nam, nơi mà cầu thủ Tottenham, Arsenal...làm đồng đội. Liệu đây có phải ý của ông ấy không?"

Chủ tịch Chelsea lần đầu tiết lộ lí do sa thải Tuchel Chủ tịch Chelsea lần đầu tiết lộ lí do sa thải Tuchel
Chủ tịch Todd Boehly đánh giá cao tài năng của HLV Tuchel nhưng vì hai bên có định hướng khác nhau nên Chelsea không thể tiếp tục gắn bó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X