Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp mê mẩn sao Liverpool từ giây phút đầu gặp mặt

Chủ Nhật 02/12/2018 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp ca ngợi Virgil van Dijk. HLV trưởng của Liverpool khẳng định đã ngưỡng mộ trung vệ này ngay từ giây đầu tiên chứng kiến anh thi đấu.

Van Dijk ngày một quan trọng với Liverpool


Virgil van Dijk gia nhập Liverpool từ Southampton với mức giá 75 triệu bảng đầu năm 2018, một kỷ lục thế giới với một hậu vệ. Nó hiện thực hóa sự thèm khát của The Kop với trung vệ sinh năm 1991, người chứng minh được khả năng cùng sự phù hợp với bóng đá Anh qua những màn trình diễn tại Celtic và Southampton.

Tới sân Anfield, Van Dijk lập tức trở thành trụ cột của Liverpool. Chắc chắn trong phòng ngự, hiệu quả trong phát động tấn công, tuyển thủ Hà Lan còn là một thủ lĩnh tinh thần với các đồng đội.

Jurgen Klopp ca ngợi Virgil van Dijk hình ảnh
Van Dijk nổi bật trong màu áo Liverpool

Tính tới thời điểm này, với Van Dijk ở trung tâm hàng thủ, Liverpool mới lọt lưới có 5 bàn sau 13 vòng đấu đã qua của Premier League. Đây là con số ít nhất giải đấu, hơn cả Man City (6 bàn thua).

Klopp ấn tượng với học trò


Jurgen Klopp ca ngợi Virgil van Dijk. Thuyền trưởng Liverpool khẳng định luôn tin tưởng vào việc học trò 27 tuổi sẽ tạo ảnh hưởng lớn ở một đội bóng lớn của Premier League. “Ngay từ giây đầu tiên tôi được chứng kiến Van Dijk chơi bóng, cậu ấy đã có màn trình diễn xuất sắc”, Klopp nói với các phóng viên.

Từ rất lâu trước khi chuyển tới Liverpool, tôi đã dự đoán được cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ đẳng cấp. Sự kết hợp giữa tài năng và phẩm chất lãnh đạo giúp cậu ấy trở nên rất nổi bật ở trong đội bóng.


HLV Klopp
HLV Klopp dành những lời khen cho học trò

Tối nay, Liverpool sẽ tiếp đón Everton tới sân nhà ở vòng 14 Premier League. Họ mới trải qua trận thua đau đớn 1-2 trên sân PSG tại Champions League và bị đặt vào thế khó trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Trước chặng đường gian khó cuối năm, Klopp hy vọng đội bóng của mình sẽ gặp nhiều may mắn. “Nếu chúng tôi có thế thuận lợi và có thể cho cầu thủ nghỉ ngơi là tuyệt vời nhất. Nếu không, chúng tôi sẽ cố gắng chiến đấu”, ông nói thêm.

Tháng 12 và tháng 1 tới, bạn cần tới sự may mắn trong vấn đề chấn thương. Sau đó, bạn có thể đi những bước tiếp theo trong tháng 2. Luôn có vài rắc rối nhưng điều đó không quá quan trọng. Thật tuyệt nếu chúng tôi có những kết quả tốt và một đội hình sung sức.

Nhận định Liverpool vs Everton (23h15 ngày 2/12): May quá, không còn gặp “đồ tể”!
HLV Jurgen Klopp chỉ ra lối đá “chém đinh, chặt sắt” của PSG là nguyên nhân chính khiến cho Liverpool thất bại 1-2 tại Champions League. Trở về giải quốc nội,...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X