Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp nói gì về phong độ nghèo nàn của Mohamed Salah?

Thứ Sáu 21/09/2018 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp bảo vệ Mohamed Salah sau màn trình diễn tệ thời gian gần đây với quan điểm rằng việc cầu thủ người Ai Cập ghi bàn trở lại chỉ là vấn đề thời gian.

Jurgen Klopp bảo vệ Mohamed Salah

Phong độ của Mohamed Salah kể từ đầu mùa chưa thực sự xứng với kỳ vọng khi mới có 2 bàn cùng 1 pha kiến tạo sau 6 trận. Thậm chí, những gì cầu thủ người Ai Cập làm được trong ba trận gần nhất là con số 0 tròn trĩnh.
Jurgen Klopp bảo vệ Mohamed Salah hình ảnh
Jurgen Klopp bảo vệ Mohamed Salah vì màn trình diễn không tốt thời gian gần đây.

Khi Roberto Firmino ghi bàn giúp Liverpool đánh bại PSG, máy quay còn thu được hình ảnh khó hiểu khi Salah thay vì ăn mừng lại ném chai nước với thái độ bực dọc. Nhiều người e ngại nguyên nhân khiến Salah chơi chưa tốt là do mâu thuẫn với các đồng đội.
Trước thông tin trên, HLV Jurgen Klopp khẳng định: "Đó là điều bình thường với một cầu thủ tấn công khi bạn trải qua một quãng thời gian không ghi bàn. Anh ấy vẫn là mối đe dọa với hàng thủ đối phương, tạo ra được những tình huống tuyệt vời trong hai trận gần nhất. 

Firmino và Sturridge có thể đá cùng nhau

"Liệu Firmino và Sturridge có thể đá cạnh nhau không à?" - Jurgen Klopp giải đáp thắc mắc: "Tất nhiên là có. Còn rất nhiều trận đấu nữa và cả hai cầu thủ này có thể chơi cạnh nhau trên hàng công".
Cả Firmino và Sturridge đều đang có phong độ tốt. Firmino mùa này đã ghi được 3 bàn cùng 2 đường kiến tạo, còn Sturridge cũng đã có 2 bàn mỗi khi được vào sân từ ghế dự bị. Trong trận gặp PSG, cả hai cầu thủ đã thi đấu cùng nhau rất tốt trên hàng công dù đều có xu hướng đá cao nhất.
Trước mắt, Liverpool sẽ phải đối diện với lịch thi đấu khó khi chạm trán nhiều đối thủ đáng gờm lần lượt là Southampton, Chelsea (2 lần), Napoli và Man City. Hiện tại, The Kop đang dẫn đầu BXH Premier League 2018-19.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Mohamed Salah:


N.D (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X