Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp báo tin vui trước trận chung kết Champions League

Thứ Hai 23/05/2022 02:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đã xác nhận rằng Fabinho chắc chắn sẽ trở lại cho trận chung kết Champions League với Real Madrid.

Fabinho sẽ ra sân trước Real Madrid


Trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Aston Villa, tiền vệ Fabinho rời sân sớm vì chấn thương. Ngôi sao người Brazil phải rời sân ngay từ hiệp 1. Cầu thủ người Brazil rời sân ở phút 30 để nhường chỗ cho Jordan Henderson. 

Fabinho dính chấn thương gân khoeo. Vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1993 gặp phải anh bỏ lỡ trận chung kết FA Cup với Chelsea. Ở trận đấu gần nhất của Liverpool trước Wolves, cựu sao Monaco tiếp tục vắng mặt. Điều này khiến NHM Liverpool lo lắng về khả năng anh vắng mặt trong trận chung kết Champions League vào cuối tuần này.
 
Klopp báo tin vui về chấn thương của Fabinho

Klopp báo tin vui về chấn thương của Fabinho


Fabinho là một phần quan trọng của Liverpool ở mùa giải năm nay, nếu anh không ra sân trước Real Madrid, đây sẽ là tổn thất cực lớn với Lữ đoàn đỏ. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp đã xác nhận rằng Fabinho chắc chắn sẽ trở lại cho trận chung kết Champions League. Ông nói:

“Fabinho đang tập luyện nhưng không phải với chúng tôi, cậu ấy đang hồi phục tốt. Vào thứ 3, cậu ấy sẽ tập luyện bình thường với toàn đội. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, cậu ấy sẽ trở lại trong trận chung kết Champions League. Đó là một tin tốt, rất tốt”.

Virgil van Dijk và Mohamed Salah cũng đã trở lại sau những chấn thương gặp phải, họ ngồi dự bị trước Wolves. Salah đã vào sân ở hiệp 2 và ghi 1 bàn, anh giúp Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng 3-1. Tuy nhiên, kết quả này không thể giúp Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Ở trận đấu cùng giờ, Man City ngược dòng đánh bại Aston Villa 3-2 tại Etihad. Man xanh đã vô địch với 1 điểm nhiều hơn Liverpool. 
Richarlison chế nhạo LiverpoolRicharlison chế nhạo Liverpool
Trên trang cá nhân, tiền đạo Richarlison của Everton đã chế nhạo Liverpool sau khi Lữ đoàn đỏ không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Bắn hạ bầy sói, Liverpool vẫn ngậm ngùi tan mộng ăn bốnBắn hạ bầy sói, Liverpool vẫn ngậm ngùi tan mộng ăn bốn
Thánh địa Anfield hôm nay sẽ tưng bừng trong bữa tiệc ăn mừng chức vô địch, hay sụt sùi giọt nước mắt của sự nuối tiếc, lại phụ thuộc hoàn toàn vào một trận...
Pep Guardiola: CĐV MU nên ăn mừng nếu Man City vô địch NHAPep Guardiola: CĐV MU nên ăn mừng nếu Man City vô địch NHA
HLV Pep Guardiola đã mời các CĐV Man United cùng chung vui nếu như Man City vô địch Premier League và ngăn cản Liverpool tạo ra cú ăn 4 lịch sử.
Nhận định Liverpool vs Wolves (22h00 ngày 22/5): Anfield chờ tin vui từ Steven GerrardNhận định Liverpool vs Wolves (22h00 ngày 22/5): Anfield chờ tin vui từ Steven Gerrard
Cái kết đẹp cho một mùa giải lịch sử đang ở rất gần với Liverpool. Tất cả ánh nhìn đều sẽ hướng về sân Etihad, nơi mà huyền thoại Steven Gerrard đối đầu với...
HLV Jurgen Klopp nói gì về cuộc đua vô địch với Man City?HLV Jurgen Klopp nói gì về cuộc đua vô địch với Man City?
HLV Jurgen Klopp tuyên bố Liverpool sẽ tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Wolves, ông cũng tin Aston Villa sẽ chiến đấu hết sức trên sân của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X