Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp báo tin cực vui trước trận gặp Norwich

Thứ Sáu 13/08/2021 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận mở màn Premier League 2020/21 với Norwich, HLV Jurgen Klopp báo tin cực vui về trường hợp của bộ đôi Van Dijk và Joe Gomes.

Klopp báo tin vui về Van Dijk và Joe Gomes


Mùa giải vừa qua, Liverpool liên tục gặp khó khăn về mặt lực lượng khi Van Dijk dính rồi Joe Gomes lần lượt dính chấn thương nặng và nghỉ dài hạn. Sau một thời gian hồi phục cả hai đã trở lại tập luyện bình thường, họ cũng ra sân trong một vài trận giao hữu của Lữ đoàn đỏ trước mùa giải mới.
 
Klopp báo tin vui về Van Dijk và Joe Gomes

Klopp báo tin vui về Van Dijk và Joe Gomes

Xem thêm:Cuối tuần này, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Norwich ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2021/22, HLV Jurgen Klopp báo tin cực vui về trường hợp của bộ đôi Van Dijk và Joe Gomes. Ông nói: “Tôi nghĩ là cả Van Dijk và Joe Gomez đều đã sẵn sàng để bắt đầu trước Norwich”.

“Cả hai đều đã tập luyện và trở lại thi đấu bình thường. Chúng tôi sẽ quyết định xem ai sẽ trong đội hình xuất phát, ai sẽ vào sân. Và nếu họ đã sẵn sàng cho 90 phút thì có nghĩa họ có thể bắt đầu. Đó là một trận đấu quan trọng, chúng tôi cần giành 3 điểm để tạo hiệu ứng tâm lý tốt cho mùa giải mới”.

Hè năm nay, Liverpool mới chỉ có duy nhất một bản hợp đồng chất lượng, đó là trung vệ Ibrahima Konate từ RB Leipzig với giá 40 triệu euro. HLV Klopp vẫn muốn mang về thêm một tiền vệ trung tâm trong thời gian còn lại ở Hè 2021.

Dù đón sự trở lại của những trụ cột và đưa về thêm Ibrahima Konate, song cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool không hề dễ dàng. Các đối thủ của họ như MU, Chelsea hay Man City đều có những bản hợp đồng chất lượng.
Vì sao Man City và Liverpool không bao giờ chiêu mộ Romelu Lukaku?Vì sao Man City và Liverpool không bao giờ chiêu mộ Romelu Lukaku?
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại MU - Gary Neville đã chỉ ra lý do vì sao Liverpool và Man City sẽ không bao giờ ký hợp đồng với tiền đạo Romelu Lukaku.
HLV Klopp tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của LiverpoolHLV Klopp tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool
HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ không chiêu mộ thêm cầu thủ nào hè này vì đội hình hiện tại đã đủ để cạnh tranh danh hiệu.
MU, Man City và Chelsea mua sắm rầm rộ: Fabinho có lo lắng cho Liverpool?MU, Man City và Chelsea mua sắm rầm rộ: Fabinho có lo lắng cho Liverpool?
Hai đội bóng thành Manchester và Chelsea đều đang hoạt động tích cực ở phiên chợ Hè 2021, nhưng tiền vệ Fabinho vẫn đánh giá cao sức mạnh của Liverpool.
Liverpool nhận thêm tin sốc trước mùa giải mớiLiverpool nhận thêm tin sốc trước mùa giải mới
Chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Osasuna không được trọn vẹn khi tiền vệ Curtis Jones đã phải rời sân khi hiệp một còn chưa khép lại, anh gặp vấn đề khá...
Fowler: Giữ chân trụ cột là không đủ với LiverpoolFowler: Giữ chân trụ cột là không đủ với Liverpool
Huyền thoại Robbie Fowler cho rằng Liverpool cần phải chiêu mộ thêm những tân binh chất lượng thay vì chỉ chú trọng vào việc giữ chân các trụ cột như hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X