Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp báo tin cực buồn về chấn thương của Alisson

Thứ Bảy 02/03/2024 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp cho biết chấn thương gân khoeo mà thủ môn Alisson gặp phải sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu phần lớn thời gian còn lại của mùa giải. 

Thủ môn Alisson sẽ bỏ lỡ trận đấu thứ 5 liên tiếp khi Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Nottingham Forest ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Brazil đang phải vật lộn với vấn đề về ở gân khoeo. Hôm 21/2 vừa qua, HLV Dorival Junior của đội tuyển Brazil xác nhận Alisson sẽ vắng mặt ít nhất 1 tháng tới.

Mới nhất, HLV Jurgen Klopp cho biết chấn thương gân khoeo mà thủ môn Alisson gặp phải sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu phần lớn thời gian còn lại của mùa giải. Ông nói: “Không có khoảng thời gian thực sự về sự trở lại của Alisson. Nhưng đó là một chấn thương nghiêm trọng. 

Jurgen Klopp bao tin cuc buon ve chan thuong cua Alisson

Jurgen Klopp báo tin cực buồn về chấn thương của Alisson

Mỗi cầu thủ sẽ hồi phục tuỳ theo thể trạng mỗi người. Về cơ bản đó không phải đó không phải là một chấn thương nhẹ. Thi đấu vào tuần sau là điều bất khả thi với Alisson. Chắc chắn chúng tôi phải đợi thêm vài tuần nữa. Giờ cậu ấy vẫn đang luyện tập ở phòng gym chứ không phải thực hiện một số bài tập ngoài sân. Nó đúng là chấn thương nghiêm trọng nhưng sẽ không phải là dạng chấn thương khiến cậu ấy phải nghỉ hết mùa".

Trong khi đó, Klopp đã xác nhận rằng Darwin Nunez và Dominik Szoboszlai sẽ trở lại thi đấu trong trận gặp Nottingham Forest. Tuy nhiên, trận đấu sẽ đến quá sớm đối với Mohamed Salah, trong khi khả năng ra sân của Wataru Endo và Andy Robertson tại City Ground còn bỏ ngỏ. 

Trent Alexander-Arnold, Ryan Gravenberch, Curtis Jones và Diogo Jota cũng đều bị loại. Sẽ không bất ngờ nếu Klopp tiếp tục trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X