Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp báo tin buồn về Thiago

Thứ Sáu 24/09/2021 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp xác nhận tiền vệ Thiago Alcantara sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng vì chấn thương bắp chân.

Thiago dính chấn thương

Thiago Alcantara dính chấn thương bắp chân trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Crystal Palace. Cầu thủ người Tây Ban Nha không thể ra sân trong cuộc đối đầu Norwich tại Carabao Cup vào giữa tuần.

Trước thềm trận gặp Brentford tại vòng 6 Premier League 2021/22, HLV Jurgen Klopp báo tin buồn về cậu học trò. Theo đó, Thiago sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 1 tháng.

"Thiago sẽ không thể sớm trở lại. Chắc chắn là như vậy. Cậu ấy đang gặp phải chấn thương ở bắp chân. Tôi không chắc chắn khi nào Thiago có thể chính thức trở lại. Nhưng tôi nghĩ là phải sau loạt trận của ĐTQG vào tháng 10 đấy. Không sớm hơn được đâu.

Thật tồi tệ với Thiago và Liverpool. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem cậu ấy hồi phục như thế nào. Thiago đã có giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải rất tốt và thường xuyên được ra sân ở những trận đấu vừa qua."

Thiago Alcantara vắng mặt trong 2 trận đấu tới của Liverpool
Thiago Alcantara sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.

HLV Jurgen Klopp cũng dành những lời khen ngợi với Brentford sau những gì đội bóng này thể hiện ở 5 vòng đấu đầu tiên tại Premier League 2021/22.

"Tôi có theo dõi kĩ lưỡng những buổi họp báo của HLV Thomas Frank. Đó là một trong những điều tuyệt vời nhất tôi được xem trong những năm qua. Brentford đang thể hiện màn trình diễn rất ấn tượng. Họ cho chúng ta thấy rằng làm cách nào để gây dựng nên một đội bóng dù không có ngân sách hùng hậu. Họ có thể tạo ra những điều kì diệu.

Chắc chắn Brentford có cơ hội đánh bại chúng tôi chứ, bóng đá mà! Họ đang chơi tốt với sơ đồ 3-5-2. Họ đã sẵn sàng cho trận đấu với chúng tôi. Liverpool biết rằng điều gì đang chờ đợi mình ở phía trước. Đó sẽ chắc chắn là một trận đấu khó khăn."

Trận đấu giữa Brentford vs Liverpool diễn ra vào 23h30 đêm mai 25/9 (theo giờ Việt Nam).

Gomez trầm trồ với tiềm năng của một sao trẻ LiverpoolGomez trầm trồ với tiềm năng của một sao trẻ Liverpool
Joe Gomez đã ca ngợi đồng đội Kaide Gordon tại Liverpool và tin rằng không có giới hạn nào cho cầu thủ trẻ này.
Liverpool mất tiền sau chiến thắng trước NorwichLiverpool mất tiền sau chiến thắng trước Norwich
Liverpool phải trả cho Derby 100.000 bảng sau khi tiền đạo Kaide Gordon có màn ra mắt Lữ đoàn đỏ trong trận đấu với Norwich ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.
HLV Jurgen Klopp chia sẻ về lực lượng trước trận gặp BrentfordHLV Jurgen Klopp chia sẻ về lực lượng trước trận gặp Brentford
HLV Jurgen Klopp phát biểu trước trận đấu với Brentford ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông đã chia sẻ về tình hình lực lượng của đội bóng thành phố Cảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X