Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp báo tin buồn sau chiến thắng trước Sparta Praha

Thứ Sáu 15/03/2024 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp ca ngợi màn trình diễn của Bobby Clark trong trận Liverpool đánh bại Sparta Praha, nhưng tiết lộ cầu thủ trẻ này đã dính chấn thương.

Sau khi đánh bại câu lạc bộ của CH Séc 5-1 trên sân khách ở trận lượt đi , Liverpool đã thi đấu không ngừng nghỉ trong trận lượt về tại Anfield, dẫn trước 4-0 trong vòng 15 phút. Tiền vệ 19 tuổi Clark, con trai của cựu tiền vệ Lee của Newcastle đã có trận đấu đầu tiên ở cúp châu Âu cho câu lạc bộ.

Bobby Clark còn ghi bàn thắng đầu tiên cho đội bóng thành phố Cảng, anh sau đó rời sân ở phút 73, được thay thế bởi một cầu thủ trẻ khác là Mateusz Musiałowski. Trận đấu kết thúc với tỷ số 6-1, với kết quả này Liverpool giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 11-2 sau hai lượt trận.

Bobby Clark dinh chan thuong o tran dau voi Sparta Praha

Bobby Clark dính chấn thương ở trận đấu với Sparta Praha

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Klopp cho biết ông đã lên kế hoạch đưa Musiałowski vào sân để thay thế Mohamed Salah, người đã đá chính trận đấu đầu tiên cho câu lạc bộ kể từ tháng Giêng. Tuy nhiên, kế hoạch đó đã thay đổi khi cựu HLV Dortmund nhận thấy Clark đang gặp khó khăn và quyết định thay thế anh. Ông nói: 

“Kế hoạch của tôi là rút Salah để đưa Mateusz vào. Nhưng sau đó Bobby Clark gặp vấn đề và chúng tôi phải thay đổi kế hoạch. Clark phải rời sân, và Salah vẫn đủ kinh nghiệm để có thể tiếp tục thi đấu. Đối với Clark, thật tuyệt khi thấy cậu ấy phát triển, đó là một màn trình diễn đỉnh cao. 

Clark là người duy nhất chúng tôi lo lắng một chút. Tôi hy vọng là không có gì. Cậu ấy nói rằng cậu ấy cảm thấy có gì đó không ổn, nên chúng tôi phải thay thế. Ngoài ra, những người khác sẽ ổn thôi”.

Clark đã ra sân ở 2 trong 3 trận đấu gần đây nhất của Liverpool tại Premier League, bắt đầu từ trận thắng 1-0 trước Nottingham Forest trước khi trở lại băng ghế dự bị vào cuối tuần trước trước Man City. 

Liverpool vẫn không có nhiều cầu thủ tham dự cuộc đụng độ FA Cup với MU vào cuối tuần, khi Alisson Becker, Trent Alexander-Arnold, Curtis Jones, Ryan Gravenberch, Diogo Jota, Joel Matip và Thiago Alcantara đều đang dưỡng thương. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X