Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp ấn tượng với chiến thắng 6-0 của Arsenal trước Sevilla

Chủ Nhật 31/07/2022 03:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đã thừa nhận chiến thắng vang dội 6-0 của Arsenal trước Sevilla tại Emirates Cup là rất ấn tượng.

Pháo thủ đã kết thúc chuyến du đấu Hè 2022 bằng chiến thắng khó tin trước Sevilla, đội bóng cũng được đánh giá khá cao. Bản hợp đồng mới trị giá 45 triệu bảng Gabriel Jesus đã lập hat-trick để nâng tổng số bàn thắng của anh ấy lên 7 bàn trong 5 trận trước mùa giải, trong khi Bukayo Saka lập cú đúp và Eddie Nketiah cũng có tên trong danh sách ghi bàn.

Jurgen Klopp an tuong voi chien thang 60 cua Arsenal truoc Sevilla

Jurgen Klopp ấn tượng với chiến thắng 6-0 của Arsenal trước Sevilla

Đội bóng của Mikel Arteta đang tìm cách cải thiện vị trí thứ 5 ở Premier League mùa trước. Họ sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace tại Selhurst Park. Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đã thừa nhận chiến thắng vang dội 6-0 của Arsenal trước Sevilla tại Emirates Cup là rất ấn tượng.

Klopp nói với ITV Sport: “Arsenal, tôi đã thấy kết quả hôm nay khá ấn tượng. Họ đã đánh bại Sevilla với tỷ số 6-0. Thành thật mà nói, tôi không nghĩ tỷ số này sẽ xảy ra. Rõ ràng mùa giải tới rất khó khăn với Liverpool. Tất cả có thể thấy MU, Chelsea, Tottenham hay Arsenal đều cho thấy sự tiến bộ”.

“Tuy nhiên, Liverpool tập trung vào công việc của mình thay vì quan tâm đến kết quả của những đội bóng khác, chúng tôi đã sẵn sàng cho một thử thách mới."

Nói về chiến thắng trước Sevilla, HLV Mikel Arteta cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ để đối đầu với một đội bóng rất thành công trong vài năm qua. Họ có một đội hình chất lượng, có kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu”.

“Arsenal đã nhập cuộc tốt, chúng tôi tận dụng tốt những cơ hội để mang về các bàn thắng. Chiến thắng này cho thấy Arsenal đã có sự chuẩn bị tốt như thế nào. Rõ ràng đó là một kết quả tốt nhưng vẫn còn rất nhiều thứ mà chúng tôi cần cải thiện”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X