Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Jurgen Klopp đón bản hợp đồng siêu khủng

Thứ Tư 09/09/2020 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đã chính thức đạt thỏa thuận hợp tác với hãng thể thao Adidas.

Jurgen Klopp hợp tác với Adidas

Sau nhiều đồn đoán, Jurgen Klopp và hãng thể thao Adidas chính thức đạt thỏa thuận hợp tác. Hợp đồng giữa đôi bên có hiệu lực từ ngày 5/10 tới. Chi tiết của bản hợp đồng chưa được tiết lộ.

Trong thời gian tới, Jurgen Klopp sẽ diện trên mình những sản phẩm do Adidas cung cấp. Tuy nhiên, trong những hoạt động tập thể của Liverpool, chiến lược gia người Đức vẫn phải sử dụng đồng phục đội do New Balance tài trợ.

Trong quãng thời gian vừa qua, nhà cầm quân 53 tuổi cũng đã thường xuyên xỏ trên chân một đôi giày tập và một đôi giày chạy của Adidas.

Jurgen Klopp đón bản hợp đồng siêu khủng hình ảnh
Jurgen Klopp đạt thỏa thuận hợp tác với Adidas.

Jurgen Kloop có sở thích ăn mặc đồ thể thao mỗi khi ra sân huấn luyện thay vì ăn mặc sơ mi, vest như nhiều đồng nghiệp khác. Lý do bởi thuyền trưởng Liverpool cảm thấy thoải mái. Ông cũng từng cố gắng thay đổi gu ăn mặc trong quá khứ nhưng cảm thấy không phù hợp.

Jurgen Klopp từng chia sẻ về vấn đề này trong quá khứ:

"Tôi từng là một cầu thủ trước khi trở thành HLV. Vì thế, tôi chỉ muốn tập trung vào trận đấu chứ không quan tâm vẻ bề ngoài của mình trông như thế nào.

Tôi biết điều này nghe cũng chẳng hay ho cho lắm, bởi công việc của tôi phải tiếp xúc với công chúng. Hồi mới đến Dortmund, tôi nghĩ đã đến lúc mình phải thay đổi. Tôi đã thử mặc quần jean và áo phông nhưng lại cảm thấy không thoải mái một chút nào, dù trông tôi lúc đó cũng không đến nỗi tệ."

Lampard nhận sai, lên tiếng xin lỗi Klopp sau màn đấu võ mồm
Frank Lampard tự cảm thấy xấu hổi sau sự cố cãi vã với Jurgen Klopp ở vòng áp chót Premier League 2019/20.
HLV Klopp nói gì trước trận Liverpool vs Leeds?
Trước trận Liverpool vs Leeds trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21 vào cuối tuần này, HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao đội bóng tân binh.
Người cũ lo Liverpool mất Mane và Wijnaldum vào tay Barca
Robbie Fowler tin rằng nếu được, HLV Jurgen Klopp sẽ cho kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại ngay lúc này.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X