Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Junior Hoilett sắp cập bến Arsenal?

Thứ Ba 06/03/2012 01:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Mới đây, Arsenal cho biết, họ đang tích cực đàm phán để đưa về sân Emirates tiền vệ cánh đang chơi rất hay của Blackburn Rovers, Junior Hoilett.

Ngôi sao 21 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Ewood Park vào Hè này. Cùng với đó, màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo Blackburn đã khiến nhiều đại gia của bóng đá Anh để mắt tới. Manchester City, Liverpool và Tottenham Hotspur là những cái tên khá tích cực trong thương vụ này, tuy nhiên, Arsenal vẫn đang có lợi thế nhất. Cũng có những thông tin mời gọi được đưa ra từ Bayern Munich, tuy nhiên, cầu thủ trẻ này cho biết vẫn sẽ ở lại Primier League nếu anh rời Blackburn.

Hoilett đang đứng trước cơ hội gia nhập một CLB lớn

HLV Wenger cho biết rất ấn tượng với phong cách thi đấu của Hoilett và cho rằng, anh có những sự tương đồng trong lối chơi với 2 ngôi sao của Arsenal là Theo Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain. Đây được xem là mục tiêu khả dĩ của Arsenal khi họ sẽ cần tăng cường lực lượng vào Hè này nhằm đưa đội bóng trở lại vị trí cạnh tranh danh hiệu trên nhiều đấu trường. Mức giá của Hoilett sẽ không cao khi hợp đồng giữa cầu thủ này và Blackburn chỉ còn hơn 4 tháng nữa. Và với một đội bóng luôn trong cảnh thắt lưng buộc bụng như Arsenal thì điều đó còn gì tuyệt vời hơn. Nên nhớ rằng Hoilett đã lọt vào danh sách những cầu thủ “đáng xem” nhất năm 2012 do FIFA bầu chọn. Trong danh sách này bao gồm nhiều cái tên khá nổi như tiền vệ trẻ Thiago của Barcelona, James Forrest của Celtic hay Ross Barkley của Everton. Hoilett

chính là sản phẩm của lò đào tạo Blackburn. Tuy mới chỉ 21 tuổi nhưng anh chính là trụ cột của đội bóng trong 3 mùa gần đây, trung bình anh ra sân hơn 25 trận/mùa.

Blackburn vẫn đang cố gắng giữ chân cầu thủ người Canada này bằng một bản hợp đồng mới, tuy nhiên như Samba, xem ra Hoilett cũng nhận thức rõ được những khó khăn của đội bóng và với anh, ra đi có lẽ là hợp lý nhất.

Lam Ngọc (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X