Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thuyết khách đến Arsenal ngăn Martinelli bỏ rơi ĐT Brazil

Thứ Năm 13/02/2020 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Martinelli đủ điều kiện chơi cho cả hai đội tuyển Brazil hoặc Ý và Juninho Paulista anh chọn nơi mình sinh ra.

Điều phối viên các đội tuyển Brazil là Juninho mới đến thăm sân tập của Arsenal để nói chuyện với chân sút 18 tuổi về con đường quốc tế.


Martinelli nổi bật ở Arsenal


Gabriel Martinelli tiến bộ chóng mặt trong hơn 1 năm qua. Với những màn trình diễn ấn tượng ở Ituano, tiền đạo này được Arsenal chiêu mộ mùa hè năm ngoái. Tới nay, anh có 12 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Pháo thủ.

Thuyết khách đến Arsenal ngăn Gabriel Martinelli bỏ Brazil hình ảnh
Martinelli tỏa sáng trong màu áo Arsenal

Martinelli trở thành sao tuổi teen đầu tiên của Arsenal đạt số bàn thắng tới 2 con số kể từ Nicolas Anelka mùa 1998-99 tới nay. Từ chỗ được xem là tương lai của Pháo thủ, anh liên tục được HLV Mikel Arteta xếp đá chính thời gian qua.

Được thuyết phục chơi cho Brazil


Martinelli trở nên quan trọng với Arsenal đến nỗi CLB chủ quản ngăn anh lên tập trung cùng Olympic Brazil vào tháng trước. Họ không muốn mất đi chân sút gợi lại hình ảnh của “Người ngoài hành tinh” Ronaldo ngày nào trong một số trận quan trọng.

Theo tờ O Globo của Brazil, cựu danh thủ Juninho – người đang đảm nhận công việc điều phối viên các đội tuyển xứ Samba đã có chuyến đi tới đại bản doanh của Arsenal. Người từng chơi nhiều năm cho Middlesbrough đã gặp giám đốc kỹ thuật của Pháo thủ là Edu Gaspar – người dẫn ông đi tham quan CLB.

HLV Arteta khen ngoi Martinelli
Martinelli được thuyết phục chọn ĐT Brazil

Đương nhiên, Juninho không quên nhiệm vụ chính của lần ghé thăm này là thuyết phục Martinelli chơi cho ĐTQG Brazil trong tương lai. Tiền đạo sinh năm 2001 đủ điều kiện chơi cho cả Brazil – nơi sinh ra và Ý – quê gốc của cha anh.

Trước mắt, rất có thể Martinelli sẽ chơi cho Brazil ở Thế vận hội tại Tokyo hè tới. Tới giờ, anh mới chơi 2 trận cho U23 xứ Samba và vẫn có thể chọn đội tuyển mình muốn. Trong một phát biểu cách đây vài ngày, Martinelli nói rằng giấc mơ của mình là được chơi cho ĐT Brazil.

Tuy nhiên, anh vẫn chưa đưa ra quyết định bởi chưa nhận được cuộc gọi lên Selecao. Chính vì thế, sự xuất hiện của Juninho không gì khác ngoài thuyết phục hậu bối kiên nhẫn vào cơ hội tại đội tuyển nơi mình sinh ra và lớn lên.

Martinelli mới cùng Arsenal sang Dubai nghỉ đông. Họ sẽ trở lại thi đấu vào chủ nhật với cuộc tiếp đón Newcastle và đặt mục tiêu kết thúc 4 trận liên tiếp không giành chiến thắng tại Premier League.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X