Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Julian Nagelsmann thay Antonio Conte dẫn dắt Tottenham

Thứ Bảy 25/03/2023 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham tìm cách đàm phán với Julian Nagelsmann, người vừa bị Bayern Munich sa thải để thế vị trí của Antonio Conte.

Tottenham đang cân nhắc sa thải HLV Antonio Conte, người không thể giúp Tottenham thi đấu khởi sắc ở mùa giải năm nay. Spurs đã bị loại ở các giải đấu cúp, ở Ngoại hạng Anh dù đang xếp thứ 4 nhưng khả năng đội bóng thành London kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu là không hề dễ dàng. 

Ngoài thành tích không quá nổi bật, HLV Conte còn được cho là không nhận được sự ủng hộ từ các học trò. Thậm chí sau trận hòa 3-3 trước Southampton, cựu HLV Chelsea còn công khai chỉ trích các học trò. NHM Tottenham cũng không còn ủng hộ Conte.

Julian Nagelsmann thay Antonio Conte dan dat Tottenham

Julian Nagelsmann thay Antonio Conte dẫn dắt Tottenham

Theo The Telegraph, Tottenham tìm cách đàm phán với Julian Nagelsmann, người vừa bị Bayern Munich sa thải để thế vị trí của Antonio Conte. “Hùm xám” đã quyết định chấm dứt hợp đồng sớm với  Nagelsmann và bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel.

Có rất nhiều lý do dẫn đến việc ông thầy sinh năm 1987 bị sa thải. Và bây giờ Chủ tịch Daniel Levy có cơ hội làm việc với nhà cầm quân 36 tuổi, trước đó nhiều nguồn tin cho rằng Chủ tịch của Tottenham ngưỡng mộ vị HLV trẻ tuổi này. 

Theo đó, vào năm 2021, sau khi Tottenham sa thải Jose Mourinho, họ đã gửi lời đề nghị tới HLV người Đức nhưng không thành công. Spurs sẽ mở các cuộc đàm phán với Nagelsmann, họ hy vọng sẽ có được chữ ký của vị HLV này.

Theo tờ Bild của Đức thì ông Nagelsmann sẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi trở lại cầm quân, điều đó có thể cản trở Spurs có được điều mình cần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X