Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV trẻ nhất lịch sử Bundesliga bày tỏ sự ngưỡng mộ với Liverpool

Chủ Nhật 16/02/2020 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Nagelsmann nói rằng nếu muốn trở thành một HLV giỏi, người đó cần xem các trận đấu của Liverpool.

Ở tuổi 32, Nagelsmann là HLV trẻ nhất trong lịch sử Bundesliga và tiết lộ nguồn cảm hứng chính là từ tiền bối đồng hương.


Nagelsmann nổi bật ở Leipzig


Tới lúc này, RB Leipzig đang bay cao với ngôi đầu Bundesliga. Họ có 2 điểm nhiều hơn Bayern Munich (45 so với 34) dù cũng chơi nhiều hơn 1 trận.

HLV Julian Nagelsmann bày tỏ sự ngưỡng mộ với Liverpool hình ảnh
HLV Nagelsmann đã chứng tỏ được khả năng ở Đức

Không thể quên dấu ấn của HLV trưởng Julian Nagelsmann trong thành công hiện tại của Leipzig. Trước đó, nhà cầm quân sinh năm 1987 cũng từng thể hiện nhiều điều ở Hoffenheim.

Vào năm 2018, Nagelsmann đã từng được Real Madrid mời về dẫn dắt. Tuy nhiên, người được so sánh với Jose Mourinho đã từ chối bởi muốn học hỏi nhiều hơn trước khi đến với CLB mạnh nhất nhì thế giới.
 

Ngưỡng mộ với Liverpool và Klopp


Mới đây, Nagelsmann đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tiền bối Jurgen Klopp. Ông hy vọng Leipzig thường xuyên thể hiện tinh thần ấn tượng như Liverpool. Nagelsmann nói với The Independent:

HLV trẻ nhất lịch sử Bundesliga bày tỏ sự ngưỡng mộ với Liverpool hình ảnh 2
Người đàn ông 32 tuổi dành sự ngưỡng mộ cho Liverpool

“Liverpool đã phát triển rất tốt, đặc biệt là trong kiểm soát bóng và đa dạng hóa lối chơi. Trong hai mùa giải đầu tiên dưới thời Jurgen Klopp, họ thiên về phản công và tạo ra những khoảnh khắc ấn tượng trong tấn công.”

“Đó là quá trình tương tự mà chúng tôi phải trải qua tại Leipzig mùa này, không chỉ dựa vào pressing và phản công. Nếu bạn muốn trở thành một HLV giỏi, bạn phải xem các trận đấu của Liverpool. Những gì họ đang làm là không thể tin được.”

“Đó là những màn trình diễn mà bạn có thể học hỏi, nhưng quan trọng hơn là những gì bạn có thể rút ra từ tinh thần của họ.”

Liverpool hiện đang đứng đầu Premier League, bỏ cách đội xếp thứ 2 là Manchester City tới 25 điểm. Lữ đoàn đỏ mới vượt qua Norwich 1-0 bởi bàn duy nhất do Sadio Mane thực hiện. Như vậy, họ đã thắng 25 trong số 25 trận đã qua ở Premier League 2019-20.

Nagelsmann không chỉ muốn học hỏi Klopp mà còn thúc giục các cầu thủ của mình lấy cảm hứng từ những gì các cầu thủ Liverpool thể hiện trên sân. Ông nói thêm:

“Những gì Liverpool đã làm được thật điên rồ. Nhưng tâm lý chiến thắng của họ là rất quan trọng. Đó là một thông điệp lớn để gửi tới các cầu thủ, đặc biệt là những người trẻ.”

“Họ nên học hỏi từ Liverpool để luôn luôn khát khao, hoàn thiện mình hơn. Không gì thay đổi dù họ tiến gần chức vô địch, vẫn là những chiến thắng nối tiếp nhau.”

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X