Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Julian Draxler - Mục tiêu mới của Man Utd

Thứ Sáu 01/03/2013 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Theo những thông tin mới nhất trên TTCN Châu Âu thì những tuyển trạch viên của Quỷ đỏ thành Manchester đang theo dõi rất sát sao tài năng trẻ Julian Draxler của Schalke 04 - một đội bóng đang thi đấu tại Bundesliga.

Draxler có gì đặc biệt mà được quan tâm sát sao đến vậy? Chắc hẳn có rất nhiều độc giả sẽ đặt ra câu hỏi khi đọc thấy tin này.

Ở thời điểm hiện tại, dù chỉ mới 19 tuổi nhưng Julian Draxler đang là một yếu tố quan trọng nhất trong đội hình chính của Schalker 04. Trong những ngày đầu năm 2011, tiền vệ trẻ tuổi người Đức này đã có trận đầu ra mắt các fans hâm mộ của đội bóng này. Và chỉ vài ngày sau đó, một bản hợp đồng kéo dài đến tận năm 2014 đã được dành cho anh.  Chừng đó thông tin đã là quá đủ để khẳng định rằng Draxler là một trong những tài năng trẻ nổi bật nhất của nước Đức hiện nay. Không chỉ dừng lại ở đó, bất chấp tuổi đời còn rất non trẻ như vậy, anh vẫn được Joachim Loew - HLV trưởng của tuyển quốc gia Đức triệu tập vào ĐTQG.

Julian Draxler
Julian Draxler - tài năng trẻ nước Đức mà Man Utd đang khao khát sở hữu
Và đó cũng chính là lý do khiến cho Sir Alex khao khát sở hữu anh để bổ sung cho đội hình chính của Man Utd. Điều này đã được chính Horst Heldt - vị giám đốc của Schalke 04 xác nhận.

"Không chỉ có mỗi Man Utd, hàng loạt đội bóng lớn khác trên thế giới cũng muốn có Draxler. Nhưng cậu ấy không phải là để bán." Horst Heldt tuyên bố.

Bên cạnh việc phải đối đầu với những đối thủ cạnh tranh như Chelsea, Man City, Arsenal thì với những phát biểu như thế này của Schalke 04, việc chiêu mộ thành công Draxler quả là một chuyện vô cùng khó khăn đối với Quỷ đỏ.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X