Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bundesliga làm tan nát trái tim Tottenham và Liverpool

Thứ Sáu 17/05/2019 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Brandt muốn đến Dortmund hơn Premier League nếu rời Leverkusen. Cầu thủ đa năng người Đức không muốn mạo hiểm trong sự nghiệp của mình.

Theo thông tin mà Sky Sports mới đăng tải, Julian Brandt ưu tiên ở lại Bundesliga hơn là đến Premier League theo tiếng gọi của Tottenham và Liverpool.
 

Brandt tiến bộ ở Leverkusen


Julian Brandt khởi nghiệp trong màu áo Bayer Leverkusen. Cầu thủ sinh năm 1996 có màn ra mắt chính thức CLB này khi còn chưa đầy 18 tuổi. Suốt từ đó tới nay, Brandt luôn là mắt xích quan trọng tại sân BayArena.

Julian Brandt muốn đến Dortmund hơn Premier League nếu rời Lever hình ảnh

Julian Brandt muốn đến Dortmund hơn Premier League nếu rời Leverkusen


Ở tuổi 23, Brandt đã đạt tới độ chín của sự nghiệp. Anh có thể chơi mọi vị trí ở hàng tiền vệ từ hai cánh cho tới trung tâm. Không chỉ đa năng, đây còn là mẫu cầu thủ sở hữu rất nhiều tố chất từ đi bóng, chuyền bóng tới thực hiện những pha cố định.

32 lần ra sân đã qua tại Bundesliga 2018/19, Brandt đóng góp 6 bàn cộng 11 kiến tạo cho Leverkusen. Sau tất cả, anh nhận được nhiều sự quan tâm. Trong nước Đức có Borussia Dortmund và bên ngoài có ít nhất hai đại gia nước Anh là Tottenham và Liverpool.

Tottenham bất ngờ muốn có mục tiêu số 1 của Liverpool
Tottenham muốn mua Julian Brandt của Bayer Leverkusen. Theo Daily Mail, Spurs sẵn sàng chi 21.5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của tiền vệ 23 tuổi với đội...


Muốn ở lại Bundesliga


Được biết, Julian Brandt muốn đến Dortmund hơn Premier League nếu rời Leverkusen. Cầu thủ đa năng người Đức không muốn mạo hiểm trong sự nghiệp của mình.

Nếu cuối tuần này, Leverkusen vượt qua Borussia Monchengladbach để chiếm lấy vị trí thứ 4 tại Bundesliga chung cuộc đi kèm vé dự Champions League, Brandt sẽ suy nghĩ tiếp tục gắn bó. Nhưng nếu không, anh sẽ có suy tính tìm kiếm bến đỗ mới tham vọng hơn.

Dù được cả Tottenham và Liverpool để ý, Brandt vẫn ưu tiên Dortmund hơn. Ngoài môi trường quen thuộc, anh cũng sẽ được đảm bảo thời lượng ra sân nhiều hơn. Hợp đồng của Brandt với Leverkusen còn 2 năm nữa là đáo hạn và điều khoản giải phóng chỉ là 21,5 triệu bảng.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X