Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Julian Alvarez toàn diện hơn Mbappe và Haaland

Thứ Ba 27/12/2022 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo tuyển Chile - Ivan Zamorano, ông đánh giá cực cao khả năng của Julian Alvarez, người vừa tỏa sáng trong màu áo Argentina tại World Cup 2022.  

Bên cạnh Lionel Messi, có thể nói Julian Alvarez là nhân tố quan trọng nhất trên hàng công của Argentina trong hành trình vô địch World Cup 2022 của tuyển Argentina. Ngôi sao của Man City đã tận dụng việc Lautaro Martinez gây thất vọng để chiếm lấy vị trí đá chính.

15

Julian Alvarez được đánh giá toàn diện hơn Mbappe và Haaland

HLV Lionel Scaloni rất hài lòng với những gì cầu thủ sinh năm 2000 thể hiện ở Qatar, ông tin rằng cầu thủ này còn có thể tốt hơn nữa trong tương lai. Theo quan điểm đến từ cựu tiền đạo tuyển Chile - Ivan Zamorano, Alvarez thực sự là tiền đạo toàn diện nhất thế giới hiện tại. Ông nói:

“Theo quan điểm cá nhân của tôi, Julian Alvarez là một tiền đạo toàn diện hơn Kylian Mbappe và Erling Haaland. Haaland không giỏi thi đấu ở cánh, và Mbappe không đóng góp nhiều với tư cách là một số 9. Julian làm được tất cả những điều đó."

"Ngày nay, trong bóng đá hiện tại, đối với tôi, Julian là tiền đạo toàn diện nhất. Cậu ấy có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công, và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Cậu ấy có tốc độ, kỹ thuật cá nhân, khả năng dứt điểm, nhãn quan chiến thuật”. 

"Julian thể hiện được sự đoàn kết với các đồng đội của mình. Cậu ấy cũng đánh đầu rất tốt, có khả năng dứt điểm từ hai cánh và cả sút xa. Cậu ấy có tất cả mọi thứ của một ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới. Năm nay mới chỉ 22 tuổi, tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn tốt hơn nữa trong tương lai”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X