Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Julian Alvarez giải thích về phát biểu bất mãn ở Man City

Thứ Tư 31/07/2024 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Alvarez thừa nhận anh cảm thấy không vui ở Man City vì bị bỏ rơi ở các trận đấu quan trọng, nhưng không hề có ý xấu.

Julian Alvarez giải thích về phát biểu bất mãn ở Man City

Julian Alvarez đang thi đấu ở Olympic cùng đội tuyển Argentina. Tiền đạo 24 tuổi đang có một mùa hè bận rộn, sau khi lên ngôi vô địch Copa America cùng đội tuyển quốc gia Argentina.

Julian Alvarez thừa nhận sẽ cân nhắc tương lai ở Man City sau Olympic. Tiền đạo người Argentina là cầu thủ được ra sân nhiều thứ 5 ở Man City mùa trước. Tuy nhiên, Julian Alvarez không xuất phát bất kỳ trận chung kết nào trong 2 năm thi đấu ở Etihad.

Julian Alvarez
Julian Alvarez giải thích về phát biểu bất mãn ở Man City

Dù đã ghi 36 bàn trong 2 mùa giải nhưng Julian Alvarez thường xuyên phải đóng vai dự bị cho Erling Haaland trên hàng công hoặc chơi trong vai trò lùi sâu hơn.

“Mùa tước, tôi là một trong những cầu thủ có số phút thi đấu nhiều nhất ở Man City. Nhưng sau cùng, bạn không thích bị bỏ ở ngoài trong các trận đấu quan trọng. Bạn muốn đóng góp.

Tôi sẽ dành thời gian để suy nghĩ điều mà tôi muốn cho bản thân. Chúng ta sẽ xem sau Olympic. Đầu tiên, nếu có thể, tôi sẽ dành ra vài ngày để nghỉ ngơi. Sau đó chúng tôi sẽ quyết định”.

Khi được hỏi về việc Julian Alvarez úp mở về tương lai, HLV Pep Guardiola nói: “Tôi biết cậu ấy muốn chơi ở những trận đấu quan trọng. Nhưng những cầu thủ khác cũng muốn thế. Tôi có đọc được rằng cậu ấy sẽ suy nghĩ. Được rồi, hãy suy nghĩ đi và sau đó thông báo cho chúng tôi điều cậu ấy muốn làm”.

Mới đây, Julian Alvarez đã có chia sẻ về những phát biểu của Pep Guardiola: “Tôi đã nghe những gì Guardiola nói. Tôi không có nhiều điều để nói. Tôi không bao giờ nói điều gì tệ hại. Tôi chỉ nói là tôi sẽ suy nghĩ, giống như việc tôi làm sau mỗi mùa giải là phân tích những gì đã xảy ra ở mùa giải trước, dự đoán những gì có thể đến.

Tôi luôn nói rằng tôi thoải mái và hạnh phúc ở Man City, một câu lạc bộ tuyệt vời. Vậy nên tôi không nói điều gì tệ hại cả”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X