Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Julian Alvarez sẽ đưa Arsenal lên một tầm cao mới

Thứ Sáu 02/08/2024 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta được khuyên nên ký hợp đồng với tiền đạo Julian Alvarez của Manchester City để đưa Arsenal lên tầm cao mới.

Pháo thủ đã được liên hệ để chiêu mộ cầu thủ người Argentina khi Mikel Arteta muốn tăng cường các lựa chọn tấn công trước mùa giải mới. Arsenal đã cạnh tranh chức vô địch Premier League trong hai mùa giải gần đây và trong khi họ ghi rất nhiều bàn thắng, một số chuyên gia cho rằng họ đang cần một tiền đạo mới .

Cựu hậu vệ Arsenal, William Gallas tin rằng Alvarez sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho câu lạc bộ cũ của mình, đồng thời khẳng định anh sẽ đưa đội bóng lên "tầm cao mới". Trong một loạt các cuộc phỏng vấn gần đây, Alvarez đã ám chỉ anh có thể rời Man City vào mùa hè này sau khi dự bị cho siêu sao Erling Haaland tại Sân vận động Etihad.

Julian Alvarez se dua Arsenal len mot tam cao moi
Julian Alvarez được cho là sẽ đưa Arsenal lên một tầm cao mới

William Gallas chia sẻ: “Julian Alvarez sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal. Anh ấy là nhà vô địch thế giới, người chiến thắng Copa America, vô địch Premier League hai lần liên tiếp và vô địch Champions League. 

Anh ấy đã chơi hầu hết các trận đấu quan trọng của Man City và là cầu thủ chính cho đội tuyển Argentina, anh ấy sẽ mang đến rất nhiều kinh nghiệm chiến thắng cho Arsenal, anh ấy trông giống như một cầu thủ muốn đạt đến đẳng cấp cao nhất của mình bằng cách chơi càng nhiều phút càng tốt. 

Alvarez sẽ đưa Arsenal lên một tầm cao mới, tôi không biết liệu anh ấy có thể ghi được 20 bàn thắng hay không nhưng anh ấy có thể đá cắm, chơi ở cánh hoặc sau tiền đạo và có sức ảnh hưởng rất lớn”.

Alvarez còn hợp đồng với Man City đến năm 2028 nhưng anh cho biết sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình sau chiến dịch Olympic của Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X