Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Julian Alvarez nói về màn đối đầu cân não với Kepa

Thứ Hai 09/01/2023 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Julian Alvarez đã bị Kepa “chơi chiêu” khi đứng trước quả đá 11m, và anh cũng đã chia sẻ về hành động của thủ thành bên phía Chelsea. 

Tại vòng 3 FA Cup, Man City được chơi trên sân nhà tiếp Chelsea. Được đánh giá cao hơn, đội chủ sân Etihad đã chơi áp đảo và giành chiến thắng 4-0. Julian Alvarez là 1 trong những cầu thủ lập công cho Man xanh, giúp đội bóng này giành vé vào vòng 4. 

Julian Alvarez ghi bàn trên chấm 11m. Anh xuất sắc đánh bại thủ thành Kepa, dù bị thủ thành người Tây Ban Nha gây áp lực. Theo đó, khi cầu thủ sinh năm 2000 chuẩn bị thực sự cú sút, Kepa đã tiến gần và cố gắng đẩy áo lực tâm lý về phía chân sút người Argentina.

Julian Alvarez noi ve man doi dau can nao voi Kepa

Julian Alvarez nói về màn đối đầu cân não với Kepa

Tuy nhiên, Julian Alvarez đã tỏ ra quyết đoán và thực hiện thành công quả đá của mình. Nói về tình huống đấu trí với Kepa, cầu thủ 22 tuổi cho biết: “Các thủ môn cố gắng làm việc của họ, điều đó không làm phiền tôi chút nào.Tôi cố gắng tập trung vào công việc của mình. Tôi đã quyết định sẽ sút theo hướng nào và thật tốt khi đó là một bàn thắng."

Đây là bàn thắng đầu tiên của Alvarez cho Man City kể từ sau World Cup 2022. Tính đến thời điểm hiện tại cầu thủ 22 tuổi đã có 8 bàn và 2 kiến tạo sau 22 trận trên mọi đấu trường cho Man City. Những trận đấu ở FA Cup hay cúp Liên đoàn Anh thường xuyên chứng kiến cầu thủ người Argentina ra sân ngay từ đầu.

Trong khi đó những trận đấu ở Premier League hay Champions League Erling Haaland là người đá chính. Pep khẳng định ông rất tự hào khi sở hữu 2 tiền đạo trẻ hàng đầu trong đội hình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X