Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch World Cup 2022 muổn rời Man City

Thứ Ba 28/02/2023 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có quá nhiều cơ hội thể hiện mình tại Man City, tiền đạo Julian Alvarez đang cân nhắc nghiêm túc khả năng tìm kiếm bến đỗ mới trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Julian Alvarez bất ngờ muốn rời Man City

Mùa giải năm nay, Erling Haaland là chân sút chủ lực của Man City. Tại Premier League mùa này, chân sút người Na Uy đã ghi được tới 33 bàn thắng trên mọi đấu trường và chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại. 

Phong độ cao của Haaland vô tình khiến cho cơ hội của Julian Alvarez trở nên hạn chế. Nhà vô địch World Cup 2022 mới chỉ có 12 lần đá chính cho Man City từ đầu mùa. 

Nhà vô địch World Cup 2022 muổn rời Man City 1
Julian Alvarez cân nhắc rời Man City để được thi đấu nhiều hơn.

Trong bối cảnh ấy, Julian Alvarez đang cân nhắc khả năng rời Man City ngay trong mùa hè tới để không ảnh hưởng tới sự phát triển trong sự nghiệp. Trong thời gian tới, cầu thủ người Argentina sẽ suy nghĩ kĩ lưỡng về vấn đề này trước khi đề đạt nguyện vọng của mình với BLĐ Man City. 

Julian Alvarez mới chỉ chính thức gia nhập Man City vào mùa hè năm ngoái. Hợp đồng của anh và The Citizens vẫn còn thời hạn tới năm 2028. 

Tuy nhiên, Man City luôn sẵn sàng để những cầu thủ không còn muốn cống hiến cho đội bóng được ra đi. Trong quá khứ, những Gabriel Jesus, Zinchenko, Ferran Torres là những trường hợp như vậy. 

Julian Alvarez nổi lên sau World Cup 2022. Tiền đạo sinh năm 2000 ghi được 4 bàn thắng, góp công lớn giúp Argentina vô địch. Nếu rời Man City, chân sút 21 tuổi nhận được không ít sự quan tâm của các đội bóng lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X