Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Julian Alvarez muốn rời khỏi Man City ngay hè này

Thứ Bảy 13/07/2024 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Alvarez đã yêu cầu được rời khỏi Man City sau khi từ chối lời đề nghị hợp đồng mới vào cuối mùa giải năm ngoái.

Julian Alvarez muốn rời khỏi Man City ngay hè này

Julian Alvarez đã khiến Man City bị sốc khi yêu cầu ra đi dù mới gia nhập câu lạc bộ từ năm 2022. Theo El Chiringuito, Alvarez đã từ chối lời đề nghị hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2028 với Man City.

Julian Alvarez muốn rời khỏi Man City ngay hè này 1
Julian Alvarez muốn rời khỏi Man City ngay hè này

Alvarez cũng yêu cầu Man City đưa ra một mức phí chuyển nhượng hợp lý cho những đội bóng theo đuổi anh ở châu Âu.

Cầu thủ người Argentina được Pep Guardiola chiêu mộ sau khi gây ấn tượng ở câu lạc bộ River Plate. Trong 2 mùa giải thi đấu ở Etihad, Alvarez đã ghi được 36 bàn và 18 kiến tạo trong 103 lần ra sân. Tuy nhiên, hầu hết số lần ra sân của anh đến từ ghế dự bị hoặc trong vai trò hỗ trợ cho Erling Haaland.

Julian Alvarez đã vô địch World Cup 2022 cùng Argentina trong quãng thời gian khoác áo Man City. Vì sự vươn lên mạnh mẽ của cầu thủ 24 tuổi, Man City mong muốn thu về ít nhất 70 triệu Bảng.

Những tin đồn trước đó cho rằng Man City đã từ chối những sự tiếp cận từ Atletico Madrid cho Julian Alvarez. Hiện tại, Chelsea và PSG đều quan tâm tới Alvarez.

Mục đích chính của Julian Alvarez khi yêu cầu ra đi là được thi đấu thường xuyên hơn trong vai trò tiền đạo cắm. Đây sẽ là tiền đề để cầu thủ này có thể cạnh tranh một suất đá chính ở đội tuyển quốc gia với Julian Alvarez. Lúc này, Alvarez đã bước sang tuổi 24 nên mong muốn đá chính và trở thành trụ cột ở một đội bóng là điều hợp lý, nhất là khi anh đã no nê danh hiệu trong thời gian thi đấu cho Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X