Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Julian Alvarez mong muốn gia nhập Atletico Madrid

Thứ Năm 18/07/2024 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Julian Alvarez muốn rời Man City trong kì chuyển nhượng mùa hè 2024 và coi Atletico Madrid là điểm đến tiềm năng.

Tương lai nào cho Julian Alvarez?

Từ khi mùa giải 2023/24 khép lại, tương lai của Julian Alvarez đã bị đặt dấu hỏi. Xuất hiện thông tin anh muốn rời Man City để được thi đấu nhiều hơn.

Khi ấy, cầu thủ sinh năm 2000 từ chối trả lời về tương lai mà chỉ muốn tập trung thi đấu tại Copa America 2024. Sau khi cùng ĐT Argetina vô địch, Julian Alvarez sẽ sớm có buổi làm việc với Man City để đưa ra quyết định cuối cùng. 

Không khó để tìm ra lý do khiến Julian Alvarez không thực sự hạnh phục tại Man City. Anh chỉ là kép phụ cho Erling Haaland và thường xuyên bị bố trí đá trái sở trường. 

Julian Alvarez
Julian Alvarez muốn rời Man City.

Theo TycSport, Julian Alvarez muốn gia nhập Atletico Madrid. Tại đây có sự hiện diện của nhiều thành viên ĐT Argentina như De Paul, Molina... 

Hơn nữa, Atletico Madrid cũng đang tìm kiếm trung phong cắm thay thế cho Alvaro Morata vừa ra đi. Họ xác định Julian Alvarez là cái tên phù hợp.

Hợp đồng giữa Julian Alvarez và Man City còn thời hạn tới tận năm 2028. The Citizens vẫn coi anh là một phần trong kế hoạch. Nhưng từ trước tới nay, Man Xanh luôn tạo điều kiện cho mọi cầu thủ không còn muốn cống hiến cho đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X