Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Julian Alvarez mất răng khi ăn mừng bàn thắng của Man City

Chủ Nhật 05/11/2023 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Alvarez dường như đã bị mất răng khi ăn mừng bàn thắng thứ hai của Man City trước Bournemouth.

Julian Alvarez mất răng khi ăn mừng bàn thắng của Man City

Khi các cầu thủ Man City đang ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên thành 2-0 trước Bournemouth thì Bernardo Silva đã chỉ vào răng của Julian Alvarez. Tiền đạo người Argentina giật mình đưa tay lên miệng với vẻ mặt hoảng hốt giống như thể anh bị mất một chiếc răng.

alvarez
Có một khe hở giữa các răng của Alvarez khi cầu thủ này ăn mừng bàn thắng của Man City

Tuy vậy, Julian Alvarez đã đính chính thông tin này với một bài đăng trên Instagram sau trận. Cầu thủ người Argentina khẳng định anh chỉ bị chảy máu ở tình huống đó và hàm răng vẫn ngon lành.

Julian Alvarez có một ngày thi đấu không quá nổi bật trước Bournemouth. Man City ghi được 6 bàn thắng nhưng Alvarez không in dấu giày vào bất cứ pha lập công nào.

Julian Alvarez mất răng khi ăn mừng bàn thắng của Man City 1
Julian Alvarez đính chính tình hình răng lợi sau trận đấu

Erling Haaland cũng có một ngày thi đấu đáng quên. Tiền đạo người Na Uy còn phải rời sân ở giờ nghỉ vì đau mắt cá sau pha va chạm với Illia Zibarnyi.

Trận thắng 6-1 trước Bournemouth giúp Man City chiếm ngôi đầu bảng từ tay Tottenham. Đoàn quân của Pep Guardiola đang gây ấn tượng mạnh khi ghi được 12 bàn thắng chỉ trong 3 trận đấu gần nhất. Điều này giúp cho Man City trở thành đội đầu tiên có hiệu số chạm mốc +20 mùa này, tạo ra khoảng cách đáng kể so với các đối thủ. Hàng công của Man City cũng vươn lên vị trí số 1 tại Premier League với màn hủy diệt Bournemouth.

Vị trí số 1 của Man City vẫn đang bị đe dọa khi Tottenham còn một trận chưa đấu trong tay. Đoàn quân của Postecoglou sẽ đối đầu với Chelsea ở vòng này và sẽ lấy lại ngôi đầu nếu giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X