Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Julian Alvarez chia sẻ về quyết định rời Man City

Thứ Năm 29/08/2024 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Julian Alvarez đã quyết định rời Man City ở Hè 2024 để cập bến Atletico Madrid, anh mới đây đã chia sẻ lý do rời Etihad để tới Madrid.

Man City chỉ mất 20 triệu euro để có Julian Alvarez từ River Plate, và mặc dù chỉ đóng vai trò dự bị ở sân Etihad nhưng Man xanh vẫn thu về tới 95 triệu euro từ việc bán cầu thủ người Argentina cho Atletico Madrid.

Julian Alvarez được dự đoán sẽ là sự nâng cấp đáng kể cho hàng công của đội bóng thành Madrid, nhất là khi họ đang quyết tâm cạnh tranh những danh hiệu lớn. Trước đó trong thời gian ở Man City, cầu thủ sinh năm 2000 đã vô địch cả Ngoại hạng Anh và Champions League.

Julian Alvarez chia se ve quyet dinh roi Man City
Julian Alvarez chia sẻ về quyết định rời Man City

Trong màu áo tuyển Argentina, cầu thủ 24 tuổi này cũng vô địch cả Wolrd Cup lẫn Copa America. Alvarez ra mắt Atletico Madrid với tư cách là cầu thủ dự bị trong trận hòa 2-2 với Villarreal, sau đó đá chính liên tiếp trước Girona và Espanyol. 

Mới nhất, Julian Alvarez đã chia sẻ lý do rời Etihad để tới Madrid. Anh nói: “Như tôi đã nói, tôi cảm thấy mình cần thay đổi sự nghiệp. Tôi cần tìm kiếm thử thách mới và tin rằng Atletico cung cấp cho tôi những công cụ để thể hiện hết khả năng của mình.

Đây là một đội bóng có tham vọng lớn, tôi đã nói chuyện với HLV, tôi tin có thể cùng ông ấy đưa đội bóng đến những danh hiệu. Ông ấy nói rằng tôi sẽ giúp đội bóng và họ sẽ phát huy điểm mạnh của tôi, cũng như giúp tôi cải thiện điểm yếu của mình.

Mục tiêu của tôi là thể hiện phong độ tốt nhất, giúp đội bóng giành chiến thắng và đưa Atletico lên tầm cao nhất.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X