Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Julian Alvarez chỉ xếp sau Erling Haaland

Chủ Nhật 06/11/2022 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Julian Alvarez tiếp tục để lại dấu ấn khi được HLV Pep Guardiola sử dụng ngay từ đầu trong trận tiếp Fulham trên sân nhà.

Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2022/23, Man City có trận tiếp Fulham trên sân nhà. Được chơi tại Etihad, đội bóng của Pep Guardiola quyết tâm giành 3 điểm, qua đó tạm thời chiếm ngôi đầu của Arsenal. Do Erling Haaland chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên Julian Alvarez ra sân ngay từ đầu.

Phút 16, anh là người mở tỷ số cho đội chủ nhà. Julian Alvarez khéo léo thoát xuống đón đường chọc khe của Gundogan, sau đó anh dứt điểm rất căng kiến thủ môn Leno không thể cản phá. Điều đó có nghĩa, tiền đạo trẻ người Argentina đã tham gia trực tiếp vào cả 4 bàn thắng gần đây của đội bóng, gồm ghi 2 bàn và kiến tạo 2.

Julian Alvarez

Julian Alvarez mở tỷ số cho Man City trước Fulham

Trước đó, Julian Alvarez có 1 bàn và 2 kiến tạo trong chiến thắng 3-1 của Man City trước Sevilla ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League. Tính ra Alvarez đã đóng góp 6 bàn và 2 pha kiến tạo trong 779 phút trên sân cho Man City từ đầu mùa ở mọi đấu trường, một hiệu suất ấn tượng chỉ xếp sau Haaland.

Man City sau đó phải chơi thiếu người khi Joao Cancelo nhận thẻ đỏ trực tiếp do phạm lỗi với Harry Wilson trong vòng cấm và chịu phạt đền, dù Andreas Pereira gỡ hòa cho Fulham nhưng họ vẫn phải rời Etihad với 2 bàn tay trắng. Theo đó, Erling Haaland vào sân thay người đã ghi bàn thắng ở phút 90+5, mang về chiến thắng 2-1 cho Man City.

Cú đá 11m thành bàn của Haaland giúp Man City chiếm ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh trước khi Arsenal bước vào trận derby thành London với Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X