Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Julian Alvarez bị sốc vì cách Pep xoay tua đội hình 

Thứ Sáu 03/02/2023 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Man City, Julian Alvarez thừa nhận anh ngạc nhiên về cách Pep Guardiola xoay tua đội hình xuất phát.

Julian Alvarez là một trong những tân binh của Man City ở Hè 2022, anh chuyển tới Etihad từ River Plate với một bản hợp đồng trị giá 14 triệu bảng. Mặc dù được đánh giá có tiềm năng lớn, nhưng cầu thủ người Argentina không thể cạnh tranh vị trí đá chính với cỗ máy ghi bàn Erling Haaland.

Julian Alvarez bi soc vi cach Pep xoay tua doi hinh 

Julian Alvarez bị sốc vì cách Pep xoay tua đội hình 

Cầu thủ sinh năm 2000 chỉ được đá chính ở những giải đấu cúp, thi thoảng anh cũng có một vài trận đá chính cùng cầu thủ người Na Uy. Phát biểu với  tạp chí GQ  tại  buổi ra mắt giày Speedportal của Adidas, Alvarez tiết lộ: 

“Trước khi đến đây, tôi đã biết cách làm việc của Pep, nhưng ngay cả tôi cũng ngạc nhiên về tần suất xoay tua đội hình xuất phát của ông ấy. Pep gần như không bao giờ chọn cùng một đội hình cho 2 trận đấu liên tiếp, và mọi cầu thủ đều có cơ hội ra sân thi đấu”.

“Bạn cần chuẩn bị tốt nhất khi cơ hội đến. Tôi vẫn đang nỗ lực rất nhiều ở Man City. Tôi luôn sẵn sàng chờ đợi những cơ hội của mình”.

Alvarez đã ra sân 26 lần trên mọi đấu trường mùa này, ghi được 9 bàn thắng. Trong số 26 lần ra sân của anh, chỉ 11 lần cầu thủ 23 tuổi có tên trong đội hình xuất phát. Anh tin rằng mình có thể đá chính nhiều hơn trong phần còn lại của mùa giải. Alvarez nói thêm:

“Sau World Cup 2022, tôi có vài ngày để ăn mừng và dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Ngay khi trở lại CLB, tôi đã thay đổi mục tiêu của mình. Tôi nỗ lực hết sức và hy vọng được đá chính nhiều nhất có thể, tôi muốn giúp đỡ đội bóng của mình. Chúng tôi muốn vô địch ở mọi giải đấu mà chúng tôi tham gia”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X