Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Julia Roberts đến thăm thầy trò Ten Hag, vui vẻ nhận quà mang về

24/07/2023

Trong một bài đăng mới đây, Man United vui vẻ đăng ảnh minh tinh Julia Roberts đến bản doanh của CLB tại Mỹ và giao lưu cùng toàn đội.

Man United đang có tour du đấu Mỹ trong mùa hè 2023, với trận đấu mở màn thắng Arsenal 2-0 vừa qua. Hôm nay, toàn đội tiếp tục nhận tin vui nữa khi được “Pretty Woman” Julia Roberts tới thăm. Nữ diễn viên kỳ cựu này là fan lâu năm của Quỷ đỏ và từng dành thời gian tới Old Trafford.

Đáng chú ý, Julia Roberts là một trong 3 thần tượng lớn nhất của… Pep Guardiola, bên cạnh Michael Jordan và Tiger Woods. Thuyền trưởng Man City từng khẳng định ông có ăn 7 danh hiệu trong mùa giải thì vẫn là người thất bại, bởi Julia Roberts tới thăm Old Trafford thay vì Etihad.

Tất nhiên, trang chủ MU cũng tranh thủ đăng tải hình ảnh với nữ diễn viên này. Julia Roberts bên cạnh có khoảng thời gian giao lưu cùng đoàn quân Erik ten Hag, còn nhận được những món quà là những chiếc áo đấu của CLB đem về.

Ở tour du đấu Mỹ, MU sẽ có 4 trận đấu. Sau màn chạm trán Arsenal vừa qua, Quỷ đỏ sẽ lần lượt đối đầu với những CLB Wrexham, Real Madrid và Dortmund. Họ sẽ có thêm trận giao hữu với Bilbao tại Ireland trước khi chính thức bước vào mùa giải mới.

Julia Roberts đến thăm thầy trò Ten Hag, vui vẻ nhận quà mang về 1
Đây là hình ảnh HLV Pep Guardiola rất không vui khi chứng kiến, khi idol Julia Roberts tới bản doanh MU tại Mỹ
Julia Roberts đến thăm thầy trò Ten Hag, vui vẻ nhận quà mang về 2
Nữ minh tinh nhận món quà từ các cầu thủ
Julia Roberts đến thăm thầy trò Ten Hag, vui vẻ nhận quà mang về 3
 
Julia Roberts đến thăm thầy trò Ten Hag, vui vẻ nhận quà mang về 4
 
Julia Roberts đến thăm thầy trò Ten Hag, vui vẻ nhận quà mang về 5
 
Julia Roberts đến thăm thầy trò Ten Hag, vui vẻ nhận quà mang về 6
Các cầu thủ Man United cũng rất hâm mộ nữ diễn viên Julia Roberts

Cùng chuyên mục

top-arrow
X