Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Jules Kounde mất ăn mất ngủ vì không thể đến Chelsea

Thứ Hai 15/11/2021 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jules Kounde khẳng định việc không thể tới Chelsea ở Hè 2021 khiến anh bị ảnh hưởng khá nhiều, nhưng bây giờ cầu thủ này đã duy trì sự ổn định.

Jules Kounde thất vọng vì không thể tới Chelsea


Hè năm nay, trung vệ Jules Kounde là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Đội bóng thành London chấp nhận chi 45 triệu euro cho thương vụ này, song Sevilla tỏ ra cứng rắn. Đội bóng của Tây Ban Nha chỉ để cầu thủ sinh năm 1998 rời đi nếu có đội bóng nào chi đủ 80 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng.
Jules Kounde không thể đến Chelsea ở Hè năm nay

Jules Kounde không thể đến Chelsea ở Hè năm nay


Jules Kounde được cho là đã thống nhất xong những thỏa thuận cá nhân với Chelsea, nhưng anh buộc phải ở lại do Sevilla và The Blues không tìm được tiếng nói chung về số tiền chuyển nhượng. Mới nhất, Kounde khẳng định việc không thể tới Chelsea ở Hè 2021 khiến anh bị ảnh hưởng khá nhiều, anh nói:

“Tôi có bị ảnh hưởng sau khi không thể tới Chelsea ở Hè 2021 ư? Phải thừa nhận là có. Thậm chí có một vài đêm tôi còn mất ngủ. Tuy nhiên, bây giờ tôi đã ổn định trở lại. Tôi tập trung vào những trận đấu của Sevilla, tôi không quan tâm đến những tin đồn”.

Theo báo chí Anh, Chelsea sẽ trở lại hỏi mua Jules Kounde vào tháng 1 năm 2022, họ sẽ tăng lời đề nghị mua cầu thủ 23 tuổi lên 60 triệu euro. Ngoài Chelsea thì MU và Barca cũng được cho là quan tâm ngôi sao của Sevilla.

Trong trường hợp không có Kounde, Chelsea sẽ chuyển hướng sang Matthijs de Ligt của Juventus. Cầu thủ người Hà Lan được HLV Thomas Tuchel đánh giá cao, song đội bóng thành Turin quyết tâm không nhả ngôi sao của mình.

Sở dĩ Chelsea đang muốn mua thêm trung vệ là bởi Antonio Rudiger và Andreas Christensen đều hết hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay, nhưng cả hai đều chưa đồng ý ký hợp đồng mới.
Abraham: HLV Mourinho muốn đánh thức con quái vật trong tôiAbraham: HLV Mourinho muốn đánh thức con quái vật trong tôi
Rời Chelsea để có cơ hội làm việc với HLV Jose Mourinho, tiền đạo Tammy Abraham đã có những chia sẻ về lời dặn dò của ông thầy.
VIDEO: Mason Mount và 7 sự thật thú vị không phải ai cũng biếtVIDEO: Mason Mount và 7 sự thật thú vị không phải ai cũng biết
Trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea, sự nghiệp của Mason Mount phất lên như diều gặp gió chỉ trong vòng hai năm qua.
Chelsea thở phào với tình hình của Kai HavertzChelsea thở phào với tình hình của Kai Havertz
HLV Hansi Flick của ĐT Đức xác nhận tiền vệ Kai Havertz đã hồi phục chấn thương và đủ khả năng ra sân trong trận đấu với Armenia.
Antonio Rudiger thêm một lần chia sẻ về tương lai ở ChelseaAntonio Rudiger thêm một lần chia sẻ về tương lai ở Chelsea
Trung vệ Antonio Rudiger khẳng định chỉ tập trung vào thi đấu bất chấp việc hợp đồng với Chelsea chỉ còn thời hạn vài tháng.
Tương lai Billy Gilmour phụ thuộc vào Frank LampardTương lai Billy Gilmour phụ thuộc vào Frank Lampard
Theo tờ Daily Mail, nếu tiền vệ Billy Gilmour không được trao cơ hội thường xuyên ở Norwich, Chelsea sẽ đòi lại anh vào tháng 1 năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X