Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đạt được thỏa thuận cá nhân với Jules Kounde

Thứ Ba 19/07/2022 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, Chelsea đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Jules Kounde, nhưng họ chỉ muốn chi ra 47 triệu bảng cho thương vụ này.

The Blues đã quan tâm đến cầu thủ người Pháp từ lâu. Hè 2021, họ từng ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1998 nhưng đã bị Sevilla từ chối. Kounde được cho là đã rất tức giận khi không thể chuyển đến Stamford Bridge.

Hè năm nay, đội bóng thành London đã quyết định nối lại đàm phán. Theo Marca, Chelsea đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Jules Kounde. Họ đã thuyết phục được cầu thủ người Pháp ký hợp đồng 5 năm cùng mức lương 100.000 bảng/tuần. Trước đó, Barcelona và PSG cũng được đồn đoán quan tâm cầu thủ của Sevilla. 

 

Jules Kounde
Jules Kounde là mục tiêu hàng đầu của Chelsea

Bây giờ đội bóng thành London sẽ chốt giá chuyển nhượng với đại diện của La Liga. Hè năm ngoái, lời đề nghị trị giá 42,8 triệu bảng của Chelsea đã bị từ chối. Cũng theo Marca, The Blues dự định gửi đến Sevilla lời đề nghị 47 triệu bảng ở Hè năm nay.  

Phía Sevilla muốn 68 triệu bảng, đúng bằng mức giải phóng hợp đồng của Kounde. Tuy nhiên, với việc cầu thủ 23 tuổi muốn rời đi, họ nhiều khả năng sẽ phải giảm giá bán ngôi sao của mình. 

Huấn luyện viên của The Blues, Thomas Tuchel đang xây dựng một tuyến sau hoàn toàn mới sau khi chứng kiến Antonio Rudiger và Andreas Christensen ra đi theo dạng tự do. Kalidou Koulibaly đã ký hợp đồng từ Napoli với giá 34 triệu bảng , trở thành bản hợp đồng thứ hai của họ sau Raheem Sterling (50 triệu bảng).

Ngoài Kounde, Chelsea vẫn liên hệ với Presnel Kimpembe của PSG nhưng đã bỏ lỡ Matthijs de Ligt, người sắp gia nhập Bayern Munich. Nếu có thêm cả Jules Kounde và Presnel Kimpembe, hàng thủ Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X