Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Julen Lopetegui và Luis Enrique lên tiếng về khả năng dẫn dắt MU

Thứ Tư 30/03/2022 02:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julen Lopetegui và Luis Enrique, những ứng viên thay thế Ralf Rangnick ở MU đều đã lên tiếng về khả năng cập bến sân Old Trafford.
MU đang làm việc để bổ nhiệm HLV mới, họ sẽ chia tay Ralf Rangnick vào cuối mùa giải năm nay. Rất nhiều ứng viên được Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm, trong đó HLV của Ajax, Erik ten Hag và người đang dẫn dắt PSG, Mauricio Pochettino là những ứng viên hàng đầu. 
 
Julen Lopetegui từ chối MU

Julen Lopetegui từ chối MU

Julen Lopetegui, người đã dẫn dắt Sevilla giành chức vô địch Europa League năm 2020, cũng được cho là nằm trong tầm ngắm của MU. Nhưng trong cuộc phỏng vấn với El Chiringuito, Lopetegui đã nói rõ rằng ông ấy muốn ở lại La Liga. Ông nói:

“Tôi không đàm phán với đội bóng nào cả, tôi muốn tiếp tục làm việc tại Sevilla. Tôi đã nói về điều đó nhiều lần trong các cuộc trả lời phỏng vấn của mình. Tôi đang hạnh phúc. Tại đây tôi có thể phát triển công việc của mình một cách tốt nhất có thể. Tôi sẽ không thay đổi quyết định của mình”.

Luis Enrique – người đang dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha cũng có câu trả lời cho đội chủ sân Old Trafford, ông nói: “Tôi sẽ vẫn là huấn luyện viên trưởng Tây Ban Nha ở VCK World Cup 2022. Tôi không quan tâm đến những tin đồn, tôi tập trung vào công việc của mình”.

Với việc Julen Lopetegui và Luis Enrique đều lên tiếng từ chối, nhiều khả năng MU sẽ đẩy mạnh việc đàm phán với Erik ten Hag. Nhiều thông tin cho rằng vị HLV 52 tuổi gần như đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Old Trafford.
Điểm tin bóng đá tối 29/3: MU chốt người thay Paul PogbaĐiểm tin bóng đá tối 29/3: MU chốt người thay Paul Pogba
MU gấp rút chiêu mộ sao Leicester, Real Madrid phá két lấy sao Arsenal, Barca từ chối tái hợp Messi,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối...
Đây! Đội hình MU khi Wayne Rooney thay thế Ralf RangnickĐây! Đội hình MU khi Wayne Rooney thay thế Ralf Rangnick
Đích thân HLV Wayne Rooney xác nhận ông đã từ chối dẫn dắt Everton để hy vọng được ngồi vào chiếc ghế nóng ở MU, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Quỷ đỏ khi...
MU quyết đấu Arsenal vụ Youri TielemansMU quyết đấu Arsenal vụ Youri Tielemans
Metro đưa tin, MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán về tương lai tiền vệ Youri Tielemans với Leicester. Pháo thủ cũng quan tâm cầu thủ người Bỉ.
Con trai Rooney và Ronaldo cùng ghi bàn trong một trận đấu của MUCon trai Rooney và Ronaldo cùng ghi bàn trong một trận đấu của MU
Cristiano Ronaldo Jr và Kai Rooney đều ghi bàn trong trận đấu của đội U12 MU trước U12 West Brom, họ đang phát triển giống như những ông bố của mình.
Nicky Butt có vài lời gửi đội bóng cũ MUNicky Butt có vài lời gửi đội bóng cũ MU
Cựu cầu thủ MU - Nicky Butt vừa có những bình luận về người thay thế Ralf Rangnick ở Hè 2022, ông muốn Mauricio Pochettino được bổ nhiệm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X