Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Julen Lopetegui bảo vệ Erik ten Hag

Thứ Bảy 26/10/2024 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julen Lopetegui đã bác bỏ ý kiến cho rằng MU không có lối chơi dưới thời Erik ten Hag, nói rằng ông hiểu rõ những gì họ đang làm.

West Ham sẽ tiếp đón MU tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/25, cả hai huấn luyện viên đều đang chịu áp lực sau khởi đầu mùa giải kém cỏi. Julen Lopetegui chỉ mới tiếp quản đội bóng phía đông London vào mùa hè, nhưng 8 điểm sau 8 trận đấu tại Premier League là chưa đủ.

Erik ten Hag đang bước vào mùa giải thứ 3 dẫn dắt đội bóng chủ sân Old Trafford, nhưng với sự thiếu ổn định của Man đỏ, tương lai của huấn luyện viên người Hà Lan liên tục bị đặt dấu hỏi. Nhà cầm quân người Hà Lan đã bị chỉ trích cụ thể vì không có kế hoạch rõ ràng trong các trận đấu, với lối chơi không được định hình. 

Julen Lopetegui bao ve Erik ten Hag.

Julen Lopetegui bảo vệ Erik ten Hag.

 

Tuy nhiên, Lopetegui phủ nhận quan điểm trên, cho rằng những gì Quỷ đỏ đang làm trong tấn công và phòng thủ là quá rõ ràng. Ông nói: “Chắc chắn rồi, chắc chắn rồi. Đối với tôi thì rất rõ ràng. Họ có một cách chơi, tấn công và phòng thủ được định hình. 

Công việc của chúng tôi là phân tích và đánh bại họ, nhưng chắc chắn họ có một phong cách tấn công và phòng thủ rõ ràng. Chúng tôi sẽ chơi với một đội bóng rất lớn. MU là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Chúng tôi phải sẵn sàng đối mặt với họ và nỗ lực hết mình để đánh bại họ”.

Một thất bại trên sân nhà trước MU sẽ tạo thêm áp lực cho cựu huấn luyện viên đội tuyển Tây Ban Nha và Real Madrid, nhưng ông cho biết cảm giác căng thẳng là bình thường và không làm ông bận tâm. Ông nói thêm:

“Khi bạn trở thành huấn luyện viên, bạn luôn sống trong áp lực. Điều này là bình thường, và đôi khi cũng tốt. Đó là kiểu cuộc sống của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng tất cả các huấn luyện viên đều luôn chịu áp lực, đôi khi nhiều hơn, đôi khi ít hơn tùy thuộc vào những trận đấu.

Chúng tôi còn nhiều trận đấu phía trước, tôi tin tưởng rất nhiều vào các cầu thủ này và tôi chắc chắn rằng kết quả tốt sẽ đến”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X