Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham và Declan Rice phấn khích với bàn thắng của Jadon Sancho

Thứ Tư 24/11/2021 04:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi cầu thủ ngời Anh, Declan Rice và Jude Bellingham đã lên tiếng chúc mừng Jadon Sancho sau bàn thắng đầu tiên cho MU.

Sancho cuối cùng cũng ghi bàn cho MU


HLV tạm quyền Michael Carrick vừa có màn ra mắt MU trong trận đấu với Villarreal tại Champions League. Quỷ đỏ đã chơi khá tốt, họ cũng tận dụng những cơ hội để giành chiến thắng 2-0. Cristiano Ronaldo là người mở tỷ số cho đội khách sau tình huống tận dụng sai lầm của hàng thủ đối phương, sau đó Jadon Sancho nhân đôi cách biệt.
Sancho có bàn thắng đầu tiên cho MU

Sancho có bàn thắng đầu tiên cho MU


Cú đá căng và hiểm hóc ở cự ly gần của cầu thủ sinh năm 2000 không cho thủ môn đối phương một cơ hội cản phá nào. Đây là bàn thắng đầu tiên của bản hợp đồng 73 triệu bảng cho MU, nó chấm dứt chuỗi 15 trận và 11 cú dứt điểm không thể ghi bàn của cầu thủ 21 tuổi.

Bộ đôi cầu thủ ngời Anh, Declan Rice và Jude Bellingham đã lên tiếng chúc mừng Jadon Sancho sau bàn thắng đầu tiên cho MU. Đội trưởng của West Ham để lại một mặt cười và một trái tim cùng thông điệp “Mừng cho bạn, Sancho”, trong khi đó Jude Bellingham dùng biểu tượng mặt cười cùng dòng chữ Jadon Sancho.

Đội trưởng của MU, Harry Maguire tin rằng kết quả trước Villarreal có thể là một bước ngoặt thay đổi đội chủ sân Old Trafford, anh nói: “Đây là một chiến thắng quan trọng, nó giúp chúng tôi chính thức có mặt ở vòng đấu tiếp theo ở Champions League”.

“Vài tháng vừa qua chúng tôi không đủ tốt, chúng tôi khiến NHM phải thất vọng. Tuy nhiên, đội bóng vẫn đang cải thiện, chúng tôi tự tin có thể chơi tốt hơn trong thời gian tới. Đó là một trận đấu khó khăn, Villarreal đã chơi tốt trong hiệp 1. Tôi nghĩ những cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị thực sự giúp chúng tôi chơi tốt hơn trong hiệp 2”.

“MU đã tận dụng tốt những cơ hội để có 2 bàn thắng. Với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành điểm. Chiến thắng này có thể trở thành bước ngoặt giúp chúng tôi trở lại mạnh mẽ”.
Paul Scholes cạn lời với Anthony MartialPaul Scholes cạn lời với Anthony Martial
Huyền thoại MU - Paul Scholes đã chỉ trích tiền đạo Anthony Martial một cách dữ dội sau màn trình diễn thất vọng ở trận đấu với Villarreal.
5 điều rút ra sau trận đấu Villarreal 0-2 MU5 điều rút ra sau trận đấu Villarreal 0-2 MU
Trận đấu Villarreal vs MU đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Villarreal: Vinh danh De Gea và RonaldoChấm điểm cầu thủ MU trước Villarreal: Vinh danh De Gea và Ronaldo
Với những màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu Villarreal vs MU, bộ đôi David de Gea và Cristiano Ronaldo đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất.
Những con số ấn tượng sau chiến thắng của MU trước VillarrealNhững con số ấn tượng sau chiến thắng của MU trước Villarreal
Kết quả Villarreal vs MU giúp Quỷ đỏ chính thức có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League mùa này, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X