Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham lựa chọn thế nào giữa MU và Liverpool

Thứ Hai 25/10/2021 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jude Bellingham đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, và theo thông tin được Fichajes đăng tải, trong trường hợp rời Dortmund anh muốn cập bến Liverpool.

Bellingham ưu tiên tới Liverpool


Tiền vệ Jude Bellingham cập bến Dortmund với một bản hợp đồng trị giá 23 triệu bảng, anh đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Cầu thủ 18 tuổi đang là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của của đội bóng nước Đức, anh có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt.
Jude Bellingham được nhiều đội bóng quan tâm

Jude Bellingham được nhiều đội bóng quan tâm


Ngôi sao sinh năm 2003 này vẫn đang trưởng thành, anh có thể trở thành một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất thế giới trong tương lai. Với sự tiến bộ không ngừng, cầu thủ người Anh bây giờ được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

MU là một trong những đội bóng quan tâm Jude Bellingham, họ nhắm anh thay thế Paul Pogba, cầu thủ chỉ còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng. Liverpool cũng quan tâm ngôi sao của Dortmund. BLĐ đội bóng thành phố Cảng đánh giá cao tài năng của Bellingham.

Sau cuộc chia tay của Georginio Wijnaldum, Liverpool chưa mua thêm tiền vệ. Việc tài năng trẻ Harvey Elliott dính chấn thương nặng càng khiến Lữ đoàn đỏ muốn có cầu thủ 18 tuổi. Fichajes đưa tin, Bellingham thích Liverpool vì thứ bóng đá mà Jurgen Klopp đang triển khai, cũng như cơ hội dành cho các cầu thủ trẻ.

Cầu thủ người Anh ưu tiên cập bến The Kop trong trường hợp chia tay đội bóng nước Đức. Liverpool đang đẩy nhanh đàm phán cùng Dortmund để có Bellingham. Tuy nhiên, tờ Bild của Đức cho rằng đội bóng vùng Ruhr muốn 130 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 2003, đó là số tiền mà Lữ đoàn đỏ gần như không thể chi ra.
Vắng Haaland, Dortmund vẫn thắng rửa mặtVắng Haaland, Dortmund vẫn thắng rửa mặt
Trận đấu giữa Bielefeld vs Dortmund đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng 3-1 dành cho đội khách. Với thắng lợi này, Dortmund tiếp tục bám đuổi ngôi đầu bảng...
Link xem trực tiếp Bielefeld vs Dortmund vòng 9 Bundesliga 2021 ở đâu?Link xem trực tiếp Bielefeld vs Dortmund vòng 9 Bundesliga 2021 ở đâu?
Link xem trực tiếp bóng đá Đức Bielefeld vs Dortmund 20h30 hôm nay 23/10 ở đâu? Trực tuyến kết quả Dortmund vs Bielefeld kênh sóng nào?
Erling Haaland chấn thương nhiều tuần, Dortmund lo sốt vóErling Haaland chấn thương nhiều tuần, Dortmund lo sốt vó
HLV Marco Rose cho biết tiền đạo Erling Haaland sẽ phải ngồi ngoài vài tuần vì chấn thương hông.
Nhận định bóng đá Bielefeld vs Dortmund 20h30 ngày 23/10 (Bundesliga 2021/22)Nhận định bóng đá Bielefeld vs Dortmund 20h30 ngày 23/10 (Bundesliga 2021/22)
Bielefeld vs Dortmund lúc 20h30 ngày 23/10 (Vòng 9 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Dortmund đang có nguy cơ rơi vào khủng hoảng. Song rất may họ sẽ được gặp...
Haaland đòi lương 500 nghìn bảng/tuầnHaaland đòi lương 500 nghìn bảng/tuần
Theo thông tin từ ESPN, tiền đạo Erling Haaland muốn nhận mức lương khủng trong trường hợp rời Dortmund vào mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X