Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng 16 tuổi sẽ quay lưng với MU?

Thứ Năm 28/05/2020 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Sport Bild tiết lộ, tiền vệ Jude Bellingham của Birmingham muốn lựa chọn một đội bóng như Dortmund thay vì MU nếu rời khỏi CLB Hạng nhất Anh.

Jude Bellingham không hứng thú gì với MU


Sinh năm 2003 nhưng tiền vệ Jude Bellingham đang chơi nổi bật trong màu áo Birmingham và sớm trở thành trụ cột của đội bóng này dù mới ra mắt từ đầu mùa 2019/20.
 
Tiền vệ Jude Bellingham chọn Dortmund thay vì MU hình ảnh

Jude Bellingham được nhiều đội bóng theo đuổi


Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi cầu thủ sinh năm 2003 thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn khắp châu Âu trong đó có MU.

Chẳng thế mà tiền vệ này cùng gia đình được lãnh đạo MU mời đến đại bản doanh Carrington thăm quan cũng như gặp gỡ đương kim HLV trưởng Solskjaer, Phó chủ tịch Ed Woodward lẫn nhà cầm quân vĩ đại Sir Alex Ferguson.

Tuy nhiên, trang Sport Bild vừa tiết lộ thông tin cho rằng thần đồng này muốn chuyển tới Dortmund hơn. Vấn đề không hẳn nằm ở chuyện tiền bạc mà tại đội bóng Đức, rõ ràng cơ hội ra sân của Jude Bellingham sẽ sáng sủa hơn so với ở Old Trafford.
Ai cũng biết những năm qua, Dortmund luôn là cái nôi nuôi dưỡng mơ ước cho những tài năng trẻ bởi tại đây họ được đá chính thường xuyên ở đội 1. Há chẳng phải Sando từ chỗ chỉ là một gương mặt trẻ còn vô danh ở Man City thì nay đã "hóa rồng" ở Dortmund.

Vì thế nếu Bellingham cập bến Dortmund thì cũng là chuyện dễ hiểu bởi rõ ràng một cầu thủ trẻ muốn phát triển thì đâu phải cứ chọn khoác áo các CLB lớn mới là đúng.

Để có thần đồng 16 tuổi, MU phải chấp thuận một điều…
Cựu danh thủ Trevor Francis tin rằng Manchester United phải tích hợp điều khoản cho Birmingham mượn Jude Bellingham một thời gian nếu muốn mang cầu thủ này đi.
MU hứa hẹn gì với thần đồng 16 tuổi của nước Anh
Tờ The Standard Standard cho hay MU đã cam đoan với tài năng trẻ Jude Bellingham rằng sẽ tiến hành đàm phán với CLB chủ quản của tiền vệ này về việc chuyển...
Không phải Sancho, MU sẽ quyết mua cầu thủ nào ở Hè 2020
Theo tờ The Sun, BLĐ MU đã hạ quyết tâm phải mang về tiền vệ trẻ Jude Bellingham đang chơi nổi bật trong màu áo Birmingham ở giải Hạng nhất Anh.
Cựu sao Chelsea ‘nối giáo’ cho MU vụ săn thần đồng 16 tuổi
Theo cựu danh thủ Frank Sinclair, chàng trai 16 tuổi Jude Bellingham không phù hợp cho Chelsea.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X