Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham nôn ngay trên sân ở trận gặp Đức

Thứ Tư 08/06/2022 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jude Bellingham của tuyển Anh tỏ ra đuối sức ở những phút cuối trận trong trận hòa 1-1 trước Đức, anh thậm chí nôn ngay trên sân.

Ở trận đấu giữa Đức và Anh ở lượt 2 bảng 3 nhóm A Nations League 2022/23, tiền vệ Jude Bellingham ngồi dự bị. Tuy nhiên, chấn thương của Kalvin Phillips giúp anh được tung vào sân ở phút 14. Trong thời gian có mặt trên sân cầu thủ đang khoác áo Dortmund đã chơi năng nổ.

Tuy nhiên, việc phải thi đấu liên tục khiến cầu thủ trẻ này bị đuối sức. Ở phút bù giờ thứ 3 hiệp 2, sao trẻ 18 tuổi mỏi khi đuổi theo bóng, anh thậm chí còn nôn ngay trên sân. Hình ảnh này khiến các trận đấu tại Nations League bị chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội.

Jude Bellingham non ngay tren san o tran gap duc
Jude Bellingham nôn ngay trên sân ở trận gặp Đức 1

 

Jude Bellingham nôn ngay trên sân ở trận gặp Đức 2
Jude Bellingham nôn ngay trên sân ở trận gặp Đức

 

Mùa giải vừa qua, Bellingham đã chơi hơn 50 trận trong màu áo Dortmund, đấy là chưa kể các trận đấu cho ĐT Anh. Khi mùa giải 2021/22 khép lại anh ngay lập tức tập trung cùng tuyển Anh để thi đấu tại Nations League.

Tại Munich, Anh đã bị một đội tuyển Đức vượt trội về kỹ thuật chơi lấn lướt trong thời gian dài nhưng cuối cùng vẫn giành được kết quả hòa 1-1 quý giá ở lượt trận thứ hai Nations League. Harry Kane là cầu thủ ghi bàn cho Tam sư.

Với pha lập công mới nhất, Kane hiện đã vượt qua Bobby Charlton và chỉ kém kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của tuyển Anh mà Wayne Rooney nắm giữ 3 bàn. Điều đáng nói, tiền đạo Tottenham thực hiện 50 bàn thắng này chỉ sau 71 trận, hiệu suất cực cao.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X