Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng 16 tuổi từ chối MU vì lý do “vô lý nhưng khá thuyết phục”

Thứ Bảy 06/06/2020 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Jude Bellingham đang thiên về khả năng ở lại Birmingham mùa hè này thay vì đến Manchester United hay một ông lớn nào đó.

Chàng trai 16 tuổi chỉ nhận lương vỏn vẹn 145 bảng/ tuần tại Birmingham. Và mặc dù có thể lĩnh ngót nghét 100 lần nếu ra đi, anh vẫn tính ở lại CLB gắn bó nhiều năm qua.

Bellingham được quan tâm

Rất nhiều CLB lớn tại Anh và châu Âu muốn có Jude Bellingham sau mùa giải ấn tượng tại Birmingham. Man United được xem đội quyết tâm nhất khi HLV Ole Gunnar Solskjaer yêu thích công việc tích hợp các tài năng trẻ vào đội hình.

Jude Bellingham từ chối MU vì lý do vô lý nhưng khá thuyết phục hình ảnh
Bellingham gây ấn tượng với nhiều đại gia

Nhưng dù có như vậy, huyền thoại của Birmingham, Trevor Francis khuyên Bellingham vẫn nên ở lại thêm một thời gian. Anh mới 16 tuổi và cần tích lũy thêm kinh nghiệm trận mạc.

Nhưng sẽ ở lại

Về phần mình, Bellingham cũng có suy nghĩ như vậy. Thần đồng nước Anh chấp nhận mức lương 145 bảng/ tuần để gắn bó với CLB quê hương. Đằng sau đó, Bellingham cũng thể hiện sự chia sẻ với Birmingham – đội gặp khó khăn về tài chính trong những năm gần đây.

Chelsea gia nhap cuoc dua gianh Bellingham
Nhưng sao trẻ 16 tuổi muốn ở lại Birmingham

Đại dịch Covid-19 càng khiến họ thêm phần khốn khó. Nếu Bellingham chọn ra đi hè này, Birmingham sẽ không thu được tiền chuyển nhượng ngoại trừ một khoản phí đào tạo không đáng kể xem như tượng trưng.

Nhưng nếu Bellingham ký hợp đồng chuyên nghiệp sau sinh nhật thứ 17 vào tháng 6 tới, các đối tác sẽ phải chi hàng chục triệu bảng để có anh. Việc những đại gia như MU, Chelsea hay Dortmund... đấu giá càng giúp cho Birmingham thu lợi nhiều hơn từ sản phẩm do mình bồi dưỡng.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X