Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham là bản hợp đồng hoàn hảo cho Liverpool

Chủ Nhật 31/07/2022 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Livrpool - Jamie Carragher. Ông đánh giá rất cao Jude Bellingham và khẳng định cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này sẽ diễn ra sôi nổi ở Hè 2023. 

Tiền vệ Jude Bellingham ngày càng được đánh giá cao sau những màn trình diễn tiến bộ tại Borussia Dortmund. Anh là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện khi có khả năng công thủ đều tốt. Sao trẻ 19 tuổi được coi là một trong những cầu thủ triển vọng nhất ở châu Âu.

Ở Hè 2022, Liverpool và Real Madrid là những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 2003, nhưng Dortmund tuyên bố không bán ngôi sao của mình. Nhiều khả năng cuộc đua giành Jude Bellingham sẽ chỉ thực sự diễn ra ở Hè năm tới. 

Jude Bellingham la ban hop dong hoan hao cho Liverpool

Jude Bellingham là bản hợp đồng hoàn hảo cho Liverpool

Huyền thoại Livrpool - Jamie Carragher đánh giá rất cao Jude Bellingham và khẳng định cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này sẽ diễn ra sôi nổi ở Hè 2023. Carragher chia sẻ trên trang Twitter Space của Football Daily: 

"Không chỉ Liverpool, tôi chắc chắn Man City, MU, Real hay Chelsea đều quan tâm đến Bellingham. Đó là mẫu cầu thủ có tiềm năng lớn. Cậu ấy có thể chơi tốt trong 10 đến 12 năm tới, cậu ấy thực sự là một báu vật”.

"Cậu ấy xuất sắc và tôi cho rằng Bellingham đang thuyết phục tất cả mọi người. Tôi nghĩ rằng sẽ có một cuộc đấu giá, cạnh tranh mua cậu ấy vào mùa hè tới. Tôi hy vọng Liverpool sẽ chiêu mộ được Bellingham. Đó là bản hợp đồng hoàn hảo cho đội bóng của Klopp."

Dortmund chắc chắn không bán rẻ ngôi sao của mình. Họ hiện muốn nhận ít nhất 100 triệu euro từ việc bán Bellingham. Đó là số tiền rất lớn nhưng nhiều đội bóng sẵn sàng chi ra để sở hữu cầu thủ 19 tuổi này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X