Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham không từ chối MU

Thứ Sáu 10/02/2023 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Defensa Central tiết lộ, tiền vệ Jude Bellingham sẽ không từ chối MU ở Hè 2023. Vấn đề là Quỷ đỏ có đáp ứng được đòi hỏi từ Dortmund hay không mà thôi.

Mùa giải năm nay, tiền vệ Jude Bellingham thi đấu cực hay trong màu áo Dortmund. Anh đã có 10 bàn và 5 kiến tạo trên mọi đấu trường. Sao trẻ sinh năm 2003 là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng hỗ trợ tấn công và phòng thủ đều tốt.

Với những màn trình diễn ấn tượng, Jude Bellingham được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Real Madrid có ý định đạt thỏa thuận với Dortmund và đón Bellingham về sân Bernabeu năm 2024, thay thế cho Luka Modric. Tuy nhiên, Los Blancos sẽ phải đối đầu với MU trong thương vụ này.

Jude Bellingham dang choi cuc tot

Jude Bellingham đang chơi cực tốt

HLV Ten Hag và các tuyển trạch viên của MU đánh giá cao Bellingham, ông thầy người Hà Lan rất muốn được làm việc với cầu thủ 19 tuổi. Defensa Central tiết lộ, Bellingham sẽ không từ chối MU ở Hè 2023. Đội chủ sân Old Trafford đang chơi tốt dưới bàn tày Erik ten Hag. Điều này cũng thuyết phục được Bellingham, với viễn cảnh trở thành mắt xích chính giúp MU trở lại đỉnh cao.

MU cũng sẵn sàng đáp ứng cho Bellingham mức lương tối thiểu 200.000 bảng/tuần, cao hơn rất nhiều những gì anh đang nhận ở đội bóng nước Đức. 

Dortmund đặt mục tiêu thu về tổng cộng 150 triệu euro từ thương vụ này, bao gồm cả số tiền cố định và khoản bổ sung. Gia đình Glazer đang muốn bán MU, và nhóm nhà đầu tư đến từ Qatar đang lên kế hoạch mua lại Man đỏ. Nếu thương vụ thành công, họ sẽ cấp tiền để HLV Erik ten Hag đưa về Bellingham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X