Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham hài lòng vì giải cứu được ĐT Anh trước Bỉ

Thứ Tư 27/03/2024 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jude Bellingham hài lòng vì bàn gỡ hòa cuối trận đấu với Bỉ giúp đội tuyển Anh tránh gặp phải những chỉ trích.

Jude Bellingham hài lòng vì giải cứu được ĐT Anh trước Bỉ

Sau trận thua Brazil, Anh được kỳ vọng sẽ tìm lại được niềm vui khi tiếp đón Bỉ tại Wembley. Tuy nhiên, thầy trò Gareth Southgate đã bị dẫn trước 2-1 sau 36 phút thi đấu. Phải chờ đến phút 95 thì Anh mới có bàn gỡ hòa 2-2 do công của Jude Bellingham.

Sau trận đấu, Bellingham đã bày tỏ sự hài lòng khi cứu Anh khỏi những chỉ trích với bàn gỡ quan trọng cuối trận.

Jude Bellingham
Jude Bellingham hài lòng vì giải cứu được ĐT Anh trước Bỉ

“Tôi thích bàn thắng này bởi vì tôi biết những thứ rác rưởi mà chúng tôi phải nhận nếu để thua 2 trận liên tiếp. Đây là 2 trận đấu có ý nghĩa với chúng tôi khi bước đến Euro. Tôi biết mọi người sẽ thấy tiêu cực, nhưng bạn phải chấp nhận những trận đấu này.

Chúng tôi phải giữ quan điểm của mình. Có nhiều cầu thủ ra mắt tuần này và nhiều cầu thủ mà tôi chưa từng chơi cùng. Tuy thế, chúng tôi vẫn tạo ra được rất nhiều cơ hội. Đáng lẽ tôi phải ghi được bàn gỡ hòa từ trước đó. Tôi rất hạnh phúc khi có thể ghi bàn cho đội”.

Jude Bellingham cũng bảo vệ Gareth Southgate khi chiến lược gia người Anh đang phải làm việc với một đội hình có nhiều cầu thủ dính chấn thương.

“Dĩ nhiên là rất khó cho HLV. Mọi người cần phải nhận thức được công việc này khó ra sao. Bạn bước tới những trận đấu này và kỳ vọng có một đội hình khỏe mạnh và có được những kết quả tốt.

Những chấn thương gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi. Nhưng tôi chắc rằng Southgate sẽ vui vẻ với những cầu thủ mà ông ấy được xem thi đấu trong 2 trận qua. Tôi không bao giờ vui khi hòa hay thua, nhưng chúng ta phỉa vui với cách mà đội thi đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X