Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“MU nên mua Jude Bellingham, cậu ấy có thể trở thành Steven Gerrard mới"

Thứ Sáu 14/02/2020 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jude Bellingham được so sánh với Steven Gerrard, Cựu cầu thủ chạy cánh của Arsenal và Liverpool, Jermaine Pennant khẳng định sao trẻ 16 tuổi này có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu trong vài năm tới.

Jude Bellingham được đánh giá rất cao


Sao trẻ Jude Bellingham là mục tiêu số 1 của MU trong thời gian gần đây, cầu thủ này mới chỉ 16 tuổi nhưng đang là trụ cột của Birmingham, đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh. Mùa giải năm nay, cầu thủ trẻ người Anh ra sân 28 lần ở giải hạng nhất Anh, ghi 4 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. 
 
Jude Bellingham được so sánh với Steven Gerrard hình ảnh

Jude Bellingham được so sánh với Steven Gerrard


Jude Bellingham cực kỳ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hoặc chơi ở vị trí trung phong cắm. Cầu thủ sinh năm 2003 này được đánh giá cực cao ở tốc độ, khả năng qua người, anh cũng có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. 
Jude Bellingham được so sánh với Steven Gerrard, Cựu cầu thủ chạy cánh của Arsenal và Liverpool, Jermaine Pennant khẳng định sao trẻ 16 tuổi này có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu trong vài năm tới.

“Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Bellingham làm tôi nhớ đến Steven Gerrard khi còn trẻ tuổi. Cậu ấy có khát khao thể hiện mình, cậu ấy có những tố chất của một cầu thủ hàng đầu. Bellingham có khả năng thu hồi bóng, có thể triển khai bóng, kiến tạo và ghi bàn. Cậu ấy còn cho thấy tố chất của một thủ lĩnh đích thực”.

“Ở tuổi 16, những gì Bellingham làm không thể tin được. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong vài năm tới, cậu ấy sẽ cho thấy mình là một trong những cầu thủ hàng đầu. Tôi không ngạc nhiên khi MU và Chelsea quan tâm Bellingham, đội bóng nào có cậu ấy sẽ sở hữu một báu vật thực sự”.

Chelsea cũng muốn mua Jude Bellingham, đội bóng thành London chấp nhận chi 50 triệu bảng qua đó vượt mặt MU vụ sao trẻ của Birmingham.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X