Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Jude Bellingham được khuyên giữ đôi chân trên mặt đất

Thứ Tư 30/03/2022 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince tin rằng Jude Bellingham là một tài năng hàng đầu thế giới nhưng cầu thủ này cần giữ đôi chân của mình trên mặt đất.

Jude Bellingham nên giữ chân mình trên mặt đất

Tiền vệ sinh năm 2003 đang có những bước tiến rất lớn trong sự nghiệp. Chưa đón sinh nhật tuổi 19 nhưng Bellingham đã có 12 lần ra sân cho "Tam sư" và mới đây, cầu thủ của Dortmund được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận giao hữu giữa ĐT Anh vs ĐT Bờ Biển Ngà.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của sao trẻ sinh năm 2003, Paul Ince giành nhiều lời khen ngợi nhưng cũng không quên nhắc nhở tiền vệ này phải khiêm tốn để có thể tiến bộ hơn trong tương lai: "Cậu ấy (Bellingham) có tiềm năng rất lớn, là người hội tụ đủ những tố chất của một cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Tuy nhiên, giờ đây người ta sử dụng cụm từ đẳng cấp thế giới một cách quá dễ dàng, cụm từ ấy bị lạm dụng khi người hâm mộ muốn đánh giá một cầu thủ bất kỳ. Điều quan trọng với Bellingham bây giờ là cậu ấy phải đứng vững trước những lời lẽ từ dư luận, phải giữ đôi chân của mình trên mặt đất.

Jude Bellingham được khuyên giữ đôi chân trên mặt đất 1
Jude Bellingham phải biết giữ đôi chân mình trên mặt đất

Tôi cũng từng nói điều tương tự với Declan Rice, cả hai đều đang ở giai đoạn đầu của sự nghiệp và vẫn còn một chặng đường rất dài ở phía trước. Cụm từ đẳng cấp thế giới chỉ được sử dụng để mô tả một cầu thủ thi đấu tốt và duy trì phong độ của mình trong khoảng 10-15 năm sự nghiệp, chứ không phải từ để đánh giá cầu thủ mới nổi được một vài mùa.

Có những cầu thủ nổi lên từ khi còn là tài năng trẻ, như Dele Alli chẳng hạn, cậu ấy khởi đầu sự nghiệp một cách rất ấn tượng. Nhưng bây giờ thì sao? Dele đang phải chật vật để tìm suất đá chính tại Everton."

Chiến thắng trước ĐT Bờ Biển Ngà là lần thứ 12 Bellingham ra sân trong màu áo "Tam sư" và trong suốt 12 trận khoác áo ĐT Anh đã qua, Bellingham chưa phải nhận bất cứ thất bại nào. Paul Ince cũng đánh giá rằng trong tương lai, những cái tên như Rice, Bellingham hay Kavin Phillips sẽ là tương lai nơi tuyến giữa của ĐT Anh.

Phong độ ấn tượng trong thời gian qua của sao trẻ sinh năm 2003 giúp cầu thủ này lọt vào mắt xanh của không ít đội bóng lớn. Mới nhất, Real Madrid đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Bellingham cùng với MU và Liverpool. Được biết, Dortmund "hét giá" 80 triệu Euro cho bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu cầu thủ người Anh.

Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Jude <span style='color:red'>Bellingham</span>Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Jude Bellingham
Real Madrid được cho là đang đàm phán với Dortmund về tiền vệ Jude Bellingham, họ sẵn sàng cho đội bóng nước Đức mượn cầu thủ người Anh thêm một mùa.
Thống kê gây sốc về Jude <span style='color:red'>Bellingham</span> và Phil FodenThống kê gây sốc về Jude Bellingham và Phil Foden
Jude Bellingham và Phil Foden ra sân trong chiến thắng 3-0 của tuyển Anh trước Bờ Biển Ngà, họ vẫn chưa nhận thất bại nào cùng Tam sư.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X