Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Juanma Lillo: "Haaland sinh ra là để ghi bàn"

Chủ Nhật 03/09/2023 04:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Juanma Lillo đã dành những lời khen cho Erling Haaland sau khi tiền đạo người Na Uy lập hat-trick bàn thắng trước Fulham.

Erling Haaland là cầu thủ thi đấu chói sáng nhất ở trận đấu giữa Man City và Fulham. Chân sút người Na Uy kiến tạo bàn mở tỉ số cho Julian Alvarez trước khi lập cú hat-trick ấn tượng trong hiệp hai để đem về thắng lợi 5-1 cho The Citizens.

Haaland
Juanma Lillo: Haaland sinh ra là để ghi bàn

Chia sẻ sau trận đấu, trợ lý Juanma Lillo cho rằng Erling Haaland sinh ra là để ghi bàn.

“Cậu ấy sinh ra là để ghi bàn và cậu ấy sẽ ghi bàn trong suốt cuộc đời của mình. Vì vậy, chẳng có gì bất ngờ nếu Haaland đạt được thành tích tương tự như mùa giải trước. Nhưng việc cậu ấy không đạt được những con số đó cũng chẳng vấn đề gì.

Ở hiệp một của trận đấu hôm nay, không cầu thủ nào trong đội chơi tốt. Chúng tôi không tìm thấy được sự tươi mới trong cách chơi của mình.

Đối thủ của chúng tôi giữ bóng tốt và khiến cho chúng tôi gặp khó khăn. Đó là một tình huống khó khăn cho bất kỳ số 9 nào, đặc biệt là cầu thủ có những phẩm chất như Haaland và thường xuyên bị đối thủ kèm sát”.

Nói về tình huống VAR gây tranh cãi, Lillo cho biết: “Akanji không đứng trên đường bóng, đó là lời giải thích”.

Erling Haaland đã cán qua cột mốc đóng góp vào 50 bàn thắng chỉ trong 39 trận ở Premier League (42 bàn, 9 kiến tạo), phá vỡ kỷ lục của Andy Cole là 43 trận. Haaland đã ghi được cú hat-trick thứ 5 ở Premier League và tất cả đều đến trên sân Etihad. Anh là cầu thủ thứ 5 ghi từ 5 hat-trick trở lên ở một sân đấu, bên cạnh Sergio Aguero (9 tại Etihad), Thierry Henry (8 tại Highbury), Alan Shearer (7 tại Ewood Park) và Robbie Fowler (6 tại Anfield).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X