Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juande Ramos và Fergie rủ nhau đòi đổi luật

Thứ Tư 07/11/2007 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù mới chân ướt chân ráo đến với Premier League tuy nhiên HLV Juande Ramos của Tottenham đã sớm tìm được tiếng nói chung với "lão làng" Alex Ferguson khi cùng với Fergie đòi FA cho tăng số cầu thủ dự bị.

Với 21 năm tại vị, HLV Alex Ferugson là người đàn ông có thời gian gắn bó cùng giải Ngoại hạng lâu nhất cho đến thời điểm hiện tại. Với khoảng thời gian hơn 1 tuần sau khi chính thức ký hợp đồng với Tottenham Hospurs, cựu HLV của Sevilla, Juande Ramos là nhà cầm quân mới nhất của Premier League. Hai người đàn ông tưởng chừng như không hề có mối liên hệ này lại đang là đồng minh của nhau trong "cuộc chiến" đòi FA đổi luật tăng số cầu thủ dự bị lên 7 người thay vì 5 như hiện nay.

Chẳng mấy khi Alex Ferguson và Sven Goran Eriksson có dịp chung “chiến hào“ !

Sir Alex ngày hôm nay đã cho biết :"Mọi câu lạc bộ đều có lực lượng nhiều hơn 16 cầu thủ. Tôi đã không thể chọn Darrent Fletcher trong trận đấu với Arsenal, điều này thật sự là không công bằng với cậu ấy và đối với tôi quyết định để Fletcher ở ngoài cũng không dễ dàng chút nào."

Ngoài Juande Ramos, Fergie còn có thêm một đồng minh khác là HLV của đối thủ cùng thành phố Manchester City, Sven Goran Eriksson. Mới đây, cựu HLV của đội tuyển Anh cũng công khai lên tiếng bênh vực quan điểm của Alex Ferguson.

Trước những tiếng nói đầy trọng lượng của cả "ma mới" lẫn "ma cũ", Liên đoàn bóng đá Anh đã có những dấu hiệu nhượng bộ mặc dù vẫn trả lời theo kiểu nước đôi. Một người phát ngôn của FA ngày hôm nay đã cho biết :" Chúng tôi không tán thành điều này vì cho rằng nó sẽ là một sự thiên vị cho những ông lớn, những đội bóng có nhiều cầu thủ giỏi."

"Mặc dù vậy, nếu tất cả các câu lạc bộ đều đồng ý thì chúng tôi sẽ tiến hành thảo luận trong hội thảo mùa hè vào cuối mùa giải. Và nếu được thông qua, có thể điều luật mới này sẽ được áp dụng từ đầu mùa giải 2008-2009."

Được biến đến với tư cách là nơi sản sinh ra bóng đá, xứ sở sương mù luôn sẵn sàng thay đổi các loại luật và làm theo những gì mà họ cho là hợp lý. Bởi vậy, nếu ở đầu mùa giải năm sau, các đội bóng ở Premier League đều xuất phát với 7 cầu thủ trong danh sách dự bị thì điều này cũng chẳng làm ai quá bất ngờ.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X