Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juande Ramos "ngắm" học trò cũ

Thứ Hai 05/11/2007 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tân "thuyền trưởng" của Tottenham đang rất muốn có chữ ký của tiền đạo Alexander Kerzhakov. Hiện cầu thủ này đang đầu quân cho Sevilla, cũng là đội bóng cũ mà Ramos dẫn dắt.

Sau khi chia tay đội bóng Tây Ban Nha để đến với CLB thành London, có những tin đồn rằng HLV Juande Ramos đang muốn có một số cầu thủ mới, và rất có thể là những cái tên ở Sevilla, nơi ông đã gắn bó.


Kerzhakov cũng đang rất muốn đến trời Anh

Tuy nhiên, cái tên Alexander Kerzhakov mà Ramos muốn chiêu mộ có thể sẽ là sự thật chứ không còn là tin đồn nữa. Bởi vì chính người đại diện của cầu thủ này đã xác nhận rằng, Kerzhakov rất muốn được thi đấu ở Premiership.

"Cậu ấy rất muốn được chơi ở giải bóng đá ngoại hạng Anh." Người đại diện Sandor Varga cho biết. "Đó là giải bóng đá dẫn hấp dẫn với cậu ấy. Và cách chơi bóng ở đó cũng hợp với Kerzhakov. Và cậu ấy cũng đã từng nhận được những lời mời từ phía nhưng CLB ở giải ngoại hạng. Đó là 2 CLB thành London, Arsenal và Tottenham."

Hiện tại, động lực để cầu thủ người Nga ra đi cũng là khá lớn. Vì ở Sevilla, anh đang không có được vị trí chính thức trong đội hình CLB. Cầu thủ 24 tuổi này gặp phải sự cạnh tranh rất lớn từ phía Fabiano và Kanoute.

Tuy nhiên, một dấu hỏi cũng được đặt ra là liệu giải pháp đến Tottenham của Kerzhakov co hợp lý không, khi mà HLV Ramos cũng đang sở hữu những tiền đạo rất chất lượng trong tay. Đó là Robbi Keane, Berbatov, Defoe và Darren Bent.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X