Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận trái đắng vụ thủ môn thay thế Kepa

Chủ Nhật 22/03/2020 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua thủ môn Juan Musso như sự thay thế cho Kepa, song The Blues vừa nhận gáo nước lạnh từ thủ thành của Udinese.

Chelsea phải chi số tiền lớn nếu muốn có Juan Musso


Mùa giải năm nay, Kepa thường xuyên mắc sai lầm. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã bị HLV Frank Lampard đẩy lên băng ghế dự bị, nhường vị trí bắt chính cho Willy Caballero. Cựu sao Bilbao cho thấy anh không xứng đáng với số tiền 71.6 triệu bảng mà đội bóng thành London bỏ ra.
 
Chelsea muốn mua thủ môn Juan Musso của Udinese thay Kepa hình ảnh

Chelsea quan tâm thủ môn Juan Musso


Theo The Sun, Chelsea sẵn sàng bán Kepa ở Hè 2020. Hiện PSG đang là CLB muốn có cầu thủ sinh năm 1994. Đội chủ sân Stamford Bridge chỉ muốn thu về 50 triệu bảng từ cầu thủ người Tây Ban Nha. Ngay từ thời điểm này, Lampard đã lên kế hoạch đưa về một thủ môn mới. 

Chelsea muốn mua thủ môn Juan Musso như sự thay thế cho Kepa, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng qua đó thuyết phục Udinese nhả ngôi sao của mình.

Mùa giải năm nay, thủ môn 25 tuổi thi đấu rất ấn tượng. Musso là một trong 3 thủ môn có số lần cản phá nhiều nhất Serie A mùa giải 2019/20. Ngôi sao người Argentina được đánh giá cao ở khả năng bắt bóng bổng và phản xạ.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, Vicente Montes, người đại diện của Juan Musso đã lên tiếng cảnh báo The Blues. Theo đó, họ sẽ phải chi nhiều tiền cho thương vụ này.

“Tất cả đều biết Musso đang chơi tốt như thế nào ở Udinese. Cậu ấy là một trong những thủ môn tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Nếu Kepa có giá 80 triệu euro, còn Gianluigi Donnarumma có giá 100 triệu euro, số tiền dành cho Juan Musso sẽ là bao nhiêu đây?

“Tôi có thể nói rằng, đó chắc chắn là mức phí lớn cho bất kỳ đội bóng nào quyết định chiêu mộ cậu ấy từ Udinese". 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X